chương 66 (edit)

347 18 3
                                    


☆ chương 66:

Hàn Thần Tâm trong lòng hơi có chút bất an, trên tay máu không có biện pháp lau sạch, trước sau đều có một loại cảm giác dính nhớp , cảm giác này làm Hàn Thần Tâm cảm thấy rất không thoải mái.

Tôn Triết Dương lái xe, cậu ngồi ghế phụ, phía sau một người đỡ cái người bị thương kia.

Nhưng Tôn Triết Dương cũng không làm theo như lời anh nói đem xe lái đến bệnh viện, mà là đi hướng về phía một con đường rất hẻo lánh trong thành phố , chỗ anh muốn đi là một phòng khám tư nhân .

Thời điểm xuống xe , Hàn Thần Tâm đè lại tay Tôn Triết Dương , hỏi: "Vì cái gì không đi bệnh viện?"

Tôn Triết Dương vỗ một chút vào mu bàn tay của cậu , ý bảo cậu đừng khẩn trương, nói: "Bởi vì gặp chuyện khó giải quyết."

Hàn Thần Tâm truy vấn nói: "Hắn phạm pháp?"

Người ngồi phía sau nghe được lời Hàn Thần Tâm nói, có chút khẩn trương mà hô một tiếng: "Dương thiếu gia."

"Không có việc gì," Tôn Triết Dương nói, " Trước hết cậu đem hắn đỡ xuống đi."

Sau đó Tôn Triết Dương ý bảo Hàn Thần Tâm cùng anh xuống xe, đứng ở xa tiền đối cậu nói: "Cậu ta bị người khác đả thương, không dám đi bệnh viện là bởi vì sợ hãi bị kẻ thù phát hiện, sẽ nghĩ cách muốn mạng cậu ta ."

Hàn Thần Tâm hỏi: "Người nào cùng hắn có mối thù lớn như vậy ?"

Tôn Triết Dương thở dài một hơi, duỗi tay sờ lên đỉnh đầu của Hàn Thần Tâm , "Nhiều người đôi khi làm chuyện xấu thậm chí có thể không cần đến lý do, em hiểu biết nhiều tội phạm như vậy, còn điều gì không rõ?"

Hàn Thần Tâm không nói gì, thực ra cậu cũng không phải không chịu tin tưởng Tôn Triết Dương, cậu bất quá là đang lo lắng cho anh thôi.

Tôn Triết Dương đối Hàn Thần Tâm nói: "Em đừng đi vào, ở chỗ này chờ anh một chút, rất nhanh liền trở ra." Hàn Thần Tâm gật gật đầu, đồng ý.

Tôn Triết Dương và người ngồi phía sau kia cùng nhau đem người bị thương nâng vào, Hàn Thần Tâm một người ở bên ngoài chờ.

Cậu cảm thấy có chút lạnh, vì thế đem đôi tay hợp lại áp sát ở bên trong tay áo, ngồi xổm xuống ven đường, nhưng mà càng nhiều, vẫn là cảm thấy có chút không an tâm. Qua mười mấy phút, Tôn Triết Dương ra tới.

Chỉ có một mình anh quay trở ra, đi đến phía sau Hàn Thần Tâm một phen đem cậu kéo tới, sau đó dùng bàn tay nắm hai tay của cậu. "Đi thôi," Tôn Triết Dương nói với cậu.

Hàn Thần Tâm cảm giác được độ ấm từ bàn tay Tôn Triết Dương, nhìn đường phố chật hẹp chung quanh đến một người đều không có, ngay cả đèn đường cũng nhìn không thấy một ngọn, vì thế ngẩng đầu lên, hôn một cái lên môi Tôn Triết Dương .

Tôn Triết Dương lấy di động ra xem thời gian, sau đó hỏi Hàn Thần Tâm: "Có thể hay không tối nay trở về?"

Hàn Thần Tâm nói: "Có thể."

Tôn Triết Dương cười dắt tay cậu, "Vậy đi thôi."

Hai người đi trở về căn hộ Hàn Thần Tâm thuê.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ