48

375 20 0
                                    

Chương 48.

Căn hộ một phòng một ban công, hai người đàn ông có quan hệ như vậy.

Bởi vì không có sô pha, nên Hàn Tiểu Cầm chỉ có thể ngồi xuống ghế cạnh bàn ăn.

Hàn Thần Tâm rót cho chị một cốc nước, chị nói cám ơn, sau đó cầm lấy cái cốc.

Hàn Tiểu Cầm và Hàn Thần Tâm hàn huyên về tình hình gần đây của nhau. Hàn Thần Tâm không nói nhiều lắm, bọn họ cũng quen rồi, nhưng khi nhắc đến Tôn Triết Dương, chị cảm thấy Hàn Thần Tâm rõ ràng tỏ ra hứng thú hơn một chút. Nên hình dung thế nào nhỉ, khi nhắc tới một người mà mình coi trọng thì họ sẽ có những khác biệt vi diệu, có thể không quá tha thiết, nhưng dáng vẻ và giọng điệu đều lặng lẽ thay đổi.

Hàn Tiểu Cầm đột nhiên hỏi Hàn Thần Tâm: “Nó ở chung với cậu, bố mẹ cậu có biết không?”

Hàn Thần Tâm đáp: “Không biết.”

Hàn Tiểu Cầm nói: “Nếu mẹ cậu biết, chắc chắn sẽ bực mình?”

Tính tình của Hứa Gia Di, Hàn Tiểu Cầm qua tiếp xúc nên nhiều ít cũng hiểu được.

Hàn Thần Tâm bình tĩnh đáp: “Chắc là vậy.”

Hàn Tiểu Cầm nâng cốc lên uống một ngụm nước, sau đó nói: “Cậu đừng trách chị nhiều chuyện, tại sao đến bây giờ cậu vẫn chưa quen bạn gái?”

Hàn Thần Tâm nghe vậy, im lặng một hồi, rồi hỏi ngược lại: “Chị Cầm, vì sao chị không kết hôn?”

Hàn Tiểu Cầm nói rất thản nhiên, “Bởi vì chưa gặp được người mình thích, nên tình nguyện ở vậy. Nhưng mà cái chuyện đi xem mắt, chị nghĩ mình có thể thử một lần, không thích thì thôi, nếu thích thì có thể phát triển.”

Hàn Thần Tâm không trả lời ngay, dường như đang do dự, một lúc sau anh mới nói: “Nếu em có người mình thích thì sao?”

Hàn Tiểu Cầm nghe vậy thì sửng sốt, chị nói: “Vậy đưa về ra mắt bố mẹ cậu.”

Hàn Thần Tâm lắc đầu, “Bọn họ sẽ không đồng ý.”

Hàn Tiểu Cầm đột nhiên thấy rùng mình. Chị đã từng ra nước ngoài du học, nên hiểu biết nhiều thứ hơn người khác. Đối với những lời này của Hàn Thần Tâm, chị gần như buột miệng mà hỏi: “Thần Tâm, có phải cậu thích con trai?”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ