Chương 50.
Hàn Thần Tâm vốn chỉ muốn hôn nhẹ một cái, không ngờ lại biến thành cục diện này. Sức tay của Tôn Triết Dương rất lớn, ép anh tới mức không thể ngẩng đầu lên được, cái lưỡi ướt át luồn vào miệng, quấn lấy lưỡi anh.
Vừa mới bắt đầu, Hàn Thần Tâm theo bản năng lùi lại, nhưng sau khi không thành công, anh nhanh chóng đắm chìm vào cảm giác ấy, hai tay ôm lấy vai Tôn Triết Dương.
Nụ hôn nhanh chóng trở nên nồng nhiệt. Hàn Thần Tâm thở hổn hển, cảm nhận bàn tay kia của Tôn Triết Dương trườn xuống lưng anh. Cách một lớp áo mỏng, anh có thể cảm giác được nhiệt độ bàn tay của Tôn Triết Dương.
Áo không biết bị xộc xệch từ lúc nào, anh cảm giác Tôn Triết Dương đang kéo quần anh xuống, hình như không dễ dàng lắm, Hàn Thần Tâm bèn nhấc người lên, chủ động cởi quần ra. Trong suốt quá trình đó, Tôn Triết Dương vẫn luôn gặm cắn cần cổ và khuôn ngực anh một cách thiếu kiềm chế.
Quần được cởi ra, Hàn Thần Tâm ngồi khóa lên người Tôn Triết Dương, cảm nhận bàn tay Tôn Triết Dương dán lên chân anh vuốt ve liên tục, rồi trượt xuống bắp đùi.
Sau đó Tôn Triết Dương ngừng lại, một cách rất đột ngột.
Hàn Thần Tâm nín thở nhìn Tôn Triết Dương. Anh thấy Tôn Triết Dương ngỡ ngàng mở to hai mắt. Anh cúi đầu, thấy nơi bàn tay Tôn Triết Dương đang chạm vào là vết sẹo trên đùi anh, bắp đùi vốn trơn nhẵn, vết sẹo kia cực kỳ rõ ràng.
Tôn Triết Dương bỗng nhiên như hồi tỉnh. Hàn Thần Tâm phát hiện trong ánh mắt hắn có thần thái. Ngay sau đó, anh bị Tôn Triết Dương xoay người đặt xuống dưới.
Hai tay Tôn Triết Dương kẹp cổ Hàn Thần Tâm, hắn nói: “Cậu cố ý bảo Hàn Tiểu Cầm tới tìm tôi nói những lời đó?”
Hàn Thần Tâm không hiểu, “Nói cái gì?”
Tôn Triết Dương nói: “Cậu muốn ám chỉ tôi điều gì?”Hàn Thần Tâm ngơ ngác, rồi như tìm được phương hướng, “Chị Tiểu Cầm hỏi anh cái gì?”
Tôn Triết Dương không trả lời, hắn cúi đầu nhìn Hàn Thần Tâm. Lúc này áo sơmi của Hàn Thần Tâm đang mở rộng, nửa thân dưới chỉ mặc một chiếc quần lót, lộ ra gần hết thân thể trắng nõn.
Hàn Thần Tâm bắt đầu không thở được, anh đẩy tay Tôn Triết Dương ra, nhưng Tôn Triết Dương không buông, mắt thấy mặt anh bắt đầu đỏ lên, hắn mới buông lỏng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...