36

347 24 3
                                    

Chương 36.

Tôn Triết Dương nghỉ việc ở khu trò chơi điện tử, lúc trước đi làm muộn rất nhiều, tuy rằng ông chủ nể mặt bạn bè không nói gì, nhưng Tôn Triết Dương vẫn cảm thấy không biết ăn nói thế nào với người bạn bên kia, hơn nữa lúc trước hắn tiện đưa đón Hàn Thần Tâm, mượn xe Hàn Thần Tâm đi lại, hiện tại không làm việc này nữa, hắn dự định ra ngoài đi tìm công việc ban ngày, khôi phục sinh hoạt bình thường.

Thật ra muốn tìm một công việc đối với Tôn Triết Dương mà nói thì rất đơn giản, nhưng gần đây trải qua không ít chuyện, hắn càng ngày càng muốn sống an ổn hơn, không muốn cả đời phiêu bạt không kế hoạch như thế nữa.

Cứ tưởng rằng có thể lâu dài với Chu Tiểu Diễm…

Sau khi nghỉ việc ở khu trò chơi điện tử, Tôn Triết Dương đi tìm một người bạn học cũ, người bạn kia mở một quán bar, quan hệ xã hội rất rộng, ngày xưa giao tình với Tôn Triết Dương không hề tệ, công việc trước cũng chính là do người đó giới thiệu cho Tôn Triết Dương.

Tôn Triết Dương tới quán bar tìm người kia, anh ta là Trình Tuấn, hơn ba mươi tuổi, mặc một bộ tây trang thường ngày trông rất trang nhã mà thanh lịch.

Anh ta mời Tôn Triết Dương một chén rượu: “Mày muốn tìm việc còn cần nhờ tao sao?”

Tôn Triết Dương nhún vai, “Nói gì thế?”

Trình Tuấn cười, “Mày hiểu mà.”

Tôn Triết Dương nâng cốc uống hết một hơi, chén rượu này có cái tên tây tây lạ lạ gì đấy mà hắn không nhớ được, hắn cũng chẳng có thói quen nâng chén nhấp từng ngụm nhỏ để thưởng thức mùi vị của rượu giống như Trình Tuấn. Cái Tôn Triết Dương theo đuổi chính là, cảm giác bỏng rát cháy rực khi rượu trôi qua cổ họng.

Trình Tuấn hỏi hắn: “Nghe nói mày về quê?”

Tôn Triết Dương có chút thờ ơ, châm một điếu thuốc, “Cái này mà mày cũng biết?”

Trình Tuấn nói: “Mày xin nghỉ với ông chủ, không phải là để về quê sao?”

“Ừ,” Tôn Triết Dương đáp, “Đúng vậy.”

Trình Tuấn tiếp tục hỏi: “Mày với nhà bố mày có hòa hảo không?”

Tôn Triết Dương nói: “Tao đã nói rồi, đó không phải là bố của tao.”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ