25

323 23 1
                                    

Chương 25.

12h đêm Tôn Triết Dương tan giờ làm, hắn thu dọn đóng cửa rồi lái xe về, lúc về đến nhà cũng gần 1h sáng.

Hàn Thần Tâm đang ngồi trên giường, anh nghe thấy tiếng chìa khóa tra vào ổ vang lên tạo thành tiếng lách cách, sau đó cửa được đẩy ra, có người từ hành lang tiến vào.

Trong bóng đêm Hàn Thần Tâm thấy Tôn Triết Dương đứng trước cửa. Nhưng đến lúc bật đèn phòng khách lên thì Tôn Triết Dương mới nhìn thấy Hàn Thần Tâm đang ngồi trên giường mình.

Tôn Triết Dương thoáng sửng sốt, hỏi: “Còn chưa đi ngủ?”

Hàn Thần Tâm đứng dậy, thật ra anh chẳng phải đợi Tôn Triết Dương về nói gì với mình, anh chỉ đơn thuần là không ngủ được mà thôi. Hiện tại nếu Tôn Triết Dương đã về rồi, anh nghĩ mình cũng nên về phòng thử cố ngủ xem thế nào. Vì vậy anh nói với Tôn Triết Dương: “Tôi đi ngủ.”

“Chờ đã,” Tôn Triết Dương đột nhiên nói.

Hàn Thần Tâm đứng tại chỗ, nhìn Tôn Triết Dương không động đậy.

Tôn Triết Dương thay dép ngoài cửa, vứt chìa khóa xe lên tủ giày, rồi mới tới gần Hàn Thần Tâm, kéo tay anh cùng ngồi xuống giường.

Bàn tay ấm áp và khô ráo của Tôn Triết Dương tràn ngập sức lực, sau khi kéo Hàn Thần Tâm ngồi xuống hắn bèn nhanh chóng buông ra.

Hàn Thần Tâm không khỏi khẽ nắm tay lại, sau đó nhả ra.

“Ngại quá,” Tôn Triết Dương vừa nói vừa châm một điếu thuốc. Hắn hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi nhả ra, sau mới nói tiếp: “Tối nay Tử Hinh nhắn tin cho tôi, bảo có người chặn nó ngoài cổng, nó rất sợ.”

Hàn Thần Tâm ngạc nhiên nhìn hắn, “Là ai?”

Tôn Triết Dương cười: “Một thằng nhóc, có lẽ là thích Tử Hinh, muốn theo đuổi nó.”

Hàn Thần Tâm yên lòng, “Sao nó không nói với tôi?”

“Làm sao tôi biết được?” Tôn Triết Dương nói, “Chắc không dám nói với cậu.”

Hàn Thần Tâm im lặng, ngẩn người nhìn màn hình TV tối om phía trước.

Tôn Triết Dương nói: “Giải thích với cậu chủ yếu là sợ người nhà các cậu sẽ hiểu lầm con bé, tôi không đưa nó ra ngoài lêu lổng, yên tâm đi, đừng để bố mẹ cậu mắng nó.”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ