45

346 21 3
                                    

Chương 45.

Beta: Bop108 <3

Trên đường lái xe về, Hàn Thần Tâm đột nhiên cảm thấy rất mệt mỏi. Khi sắp về đến cổng tiểu khu, từ xa anh thấy một người đang đứng ven đường.

Tôn Triết Dương đang hút thuốc, cái bóng của hắn trải dài dưới ánh đèn đường.

Hàn Thần Tâm giảm tốc độ, đến gần Tôn Triết Dương thì dừng lại.

Tôn Triết Dương lập tức mở cửa trèo lên xe, giọng điệu không dễ chịu, “Có chuyện gì xảy ra?”

Hàn Thần Tâm vừa lái xe vào bãi đỗ xe ngầm, vừa nói: “Hát xong tôi đưa đồng nghiệp về nhà, trên đường về bị Diệp Tự Thăng chặn lại.”

Lúc nói anh mới phát giác giọng của mình hơi khàn.

Tôn Triết Dương hiển nhiên rất mất hứng, Hàn Thần Tâm không biết hắn rốt cục là cảm thấy bất mãn với anh hay là thấy phẫn nộ với Diệp Tự Thăng.

Sau đó, Tôn Triết Dương nói: “Không sao chứ?”

Hàn Thần Tâm lắc đầu, “Không sao, hắn nghe điện thoại của anh rồi để tôi đi.”

Tôn Triết Dương thấp giọng chửi một câu, hình như là chửi Diệp Tự Thăng, sau đó hắn nói với Hàn Thần Tâm: “Lúc trước sao không nghe điện của tôi? Lần sau gặp tình huống này nên gọi điện trước để tôi đi đón cậu.”

Hàn Thần Tâm đáp: “Tôi không nghĩ ra.”

Lúc này anh đã lái xe tới chỗ đỗ, dừng xe lại rồi cùng Tôn Triết Dương xuống xe, đi về phía thang máy.

Đèn trong bãi đỗ xe rất tối, cho đến khi vào thang máy, Tôn Triết Dương mới phát hiện ra vết máu dính trên cổ áo mở của Hàn Thần Tâm.

Tôn Triết Dương túm áo Hàn Thần Tâm, giọng nói có phần căng thẳng, “Bị thương?

Ngay sau đó, hắn nhìn thấy vết thương trên xương quai xanh bên trái của Hàn Thần Tâm. Máu tươi đã được Hàn Thần Tâm dùng khăn tay lau đi, nhưng vẫn có thể nhìn thấy vết máu và dấu răng in rõ trên đó.

Hàn Thần Tâm thấy giọng nói của Tôn Triết Dương phút chốc trở nên lạnh lẽo, “Ai cắn?”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ