Chương 19.
Buổi chiều hôm đó, Hàn Thần Tâm nhận đươc hai cuộc điện thoại. Một là của dân cảnh thụ lý án ở đồn công an, nói là người nhà Chu Tiểu Diễm đồng ý điều kiện hòa giải, bằng lòng bồi thường ba vạn tệ bao gồm cả tiền thuốc men, bảo Hàn Thần Tâm rảnh rỗi thì đến đồn công an một chuyến; cuộc còn lại là do Triệu Giai gọi tới, cô nàng ban đầu còn ngập ngừng hỏi Hàn Thần Tâm suy nghĩ thế nào về chuyện nhà ở, khi nghe Hàn Thần Tâm bảo vẫn còn đang cân nhắc thì cô nói muốn hỏi một vài chuyện về Lương Cảnh.
Lúc đó Tôn Triết Dương đang ở ngay bên cạnh Hàn Thần Tâm, hắn kề sát vào anh để nghe được tiếng Triệu Giai.
Hàn Thần Tâm nhìn Tôn Triết Dương một cái, thoáng do dự: “Chuyện gì của quản lí Lương? Ngại quá, thật ra tôi với quản lí Lương cũng không thân thiết lắm…”
“Hôm nay tôi đã nghe thấy các anh nói chuyện về Lương Cảnh và bà chủ quán trà,” Giọng điệu của Triệu Giai có chút nôn nóng, cô ngắt lời Hàn Thần Tâm.
Tôn Triết Dương thì thầm vào tai anh: “Đừng thừa nhận.”
Vì vậy Hàn Thần Tâm nói: “Chắc cô nghe lầm rồi? Không có chuyện đó đâu.”
Triệu Giai có phần sốt ruột, nói được một câu “Tôi ——” thì hình như bên cạnh đột nhiên có người giật điện thoại của cô, một giọng nữ từ điện thoại vang lên, “Xin chào, tôi là em gái của Triệu Giai, các anh có nói về chuyện của Lương Cảnh, chúng tôi có vài vấn đề muốn hỏi một chút, không biết có tiện không.”
Hàn Thần Tâm chậm chạp không nói gì.
Bên kia hình như rất sợ anh cúp điện thoại, bèn nói: “Hàn tiên sinh phải không ạ? Chi bằng buổi tối chúng ta cùng đi ăn cơm nhé, tôi biết tôi không có quan hệ gì với anh, nhưng đây là chuyện có liên quan đến cả đời của chị tôi, tôi hy vọng anh sẽ không từ chối chúng tôi.”
Tôn Triết Dương gật đầu với anh.
Hàn Thần Tâm đáp: “Được rồi, các cô hẹn thời gian địa điểm đi.”
Cúp điện thoại, Tôn Triết Dương cười, vỗ vai Hàn Thần Tâm: “Được lắm, chính là kết quả này, buổi tối chúng ta cùng đi, nghĩ cách hỏi thêm một chút về chuyện của Lương Cảnh.”
Hàn Thần Tâm cảm nhận sâu sắc được sự tiện lợi của công việc, nếu là vụ án trong công việc của anh thì chẳng cần phải phức tạp như thế này, cứ trực tiếp bảo công an đưa nhân chứng đến Viện Kiểm sát hỏi là được rồi, không như hiện tại, mất nhiều công sức như vậy nhưng chỉ đạt được cơ hội nghe ngóng chuyện của Lương Cảnh từ bạn gái gã mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...