Chương 74 (edit)

115 7 2
                                    

Chương 74

Ngày hôm sau Hàn Trung cùng Hứa Gia Di đi báo cảnh sát. Tuy nhiên việc có thể lấy lại được tiền hay không hoặc lấy lại được bao nhiêu, trong lòng mọi người đều không hề chắc chắn được. Hàn Thần Tâm cảm thấy hi vọng này thực sự vô cùng mờ mịt.

Buổi chiều trở về nhà, Hàn Trung và Hứa Gia Di lại cãi nhau một trận rất ầm ĩ. Lúc Hàn Thần Tâm về thì trong nhà chỉ còn lại hai người Hứa Gia Di và Hàn Tử Hinh.

Hàn Thần Tâm hỏi Hàn Tử Hinh mới biết Hàn Trung vì bực bội nên đã đi ra ngoài rồi.

Hàn Tử Hinh vô cùng lo lắng, nhưng cô phải ở nhà trông chừng Hứa Gia Di, cũng không biết Hàn Trung đi đâu nên sợ ông sẽ xảy ra chuyện gì đó.

Thấy bộ dạng lo lắng của em gái mình, Hàn Thần Tâm liền bảo sẽ ra ngoài tìm Hàn Trung.

Hàn Thần Tâm gọi điện cho Hàn Trung. Ông bảo mình vẫn ổn, không cần phải lo lắng nhưng Hàn Thần Tâm vẫn kiên trì hỏi ông đang ở đâu. Cuối cùng Hàn Trung mới nói là mình đang ở một quán ăn nhỏ gần nhà.

Hàn Trung đang ngồi uống rượu một mình tại một quán nhỏ vắng vẻ, trên bàn cũng chỉ có hai xị rượu trắng và hai đĩa thức ăn nhỏ.

Lúc Hàn Thần Tâm đến, ông đã uống xong đang gọi chủ quán mang thêm một phần nữa đến.

Hàn Thần Tâm ngồi xuống phía đối diện. Hàn Trung nâng ly rượu lên hỏi cậu: "Có muốn uống một chút hay không?"

Hàn Thần Tâm lắc đầu nói: "Ba uống ít thôi!"

Hàn Trung không nói gì, lại nhấp thêm một ngụm rồi hỏi Hàn Thần Tâm: "Dạo này anh con có khỏe không?"

Đối với chuyện của Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm mà nói, Hàn Trung có một loại cảm giác lực bất tòng tâm. Rõ ràng ông biết mình phải dốc hết sức để phản đối, ngăn cản bọn họ nhưng trong nhà cứ lần lượt xảy ra hết chuyện này đến chuyện khác, không lúc nào được yên ổn cả.

Đôi khi ông lại nghĩ, nếu so với chuyện Hàn Thần Tâm bị bắt cóc, suýt chút nữa mạng cũng không còn thì chuyện cậu có muốn kết hôn hay không, muốn ở bên cạnh ai cũng chẳng còn quan trọng nữa. Nhưng khi nào vẫn còn sống trên đời này thì ông không thể nào xem như không biết mối quan hệ của Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm được.

Hàn Thần Tâm nghe Hàn Trung hỏi vậy thì nói: "Anh ấy rất khỏe."

Hàn Trung cuối đầu trầm mặc một lát, rồi đột nhiên ngẩng lên mà nói với Hần Thần Tâm: "Con có thể gọi nó đến uống với ba một chén không?".

Trong lúc Hàn Thần Tâm hơi khó xử thì Hàn Trung nói tiếp: "Ba có chuyện muốn nói với nó một chút".

Hàn Thần Tâm hơi chần chờ một chút rồi nói: "Để con gọi điện thoại cho anh ấy".

Tôn Triết Dương nhận điện thoại của Hàn Thần Tâm, cũng không vì chuyện Hàn Trung muốn gặp mình mà từ chối, chỉ bảo Hàn Thần Tâm đợi một chút.

Trong quá trình chờ đợi, Hàn Trung vẫn cứ uống hết ly này đến ly khác. Hàn Thần Tâm muốn cản nhưng chẳng thể cản được vì cậu cảm nhận được trong lòng Hàn Trung đang vô cùng bức bối.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ