Chương 44.
Beta: Bop108 <3
Trong khoảnh khắc lên đỉnh, Hàn Thần Tâm cắn chặt môi, phát ra tiếng rên rỉ kìm nén, sau đó anh mệt mỏi tựa đầu lên cửa sổ, thở hổn hển, hơi thở nóng rực phả lên mặt kính, tạo thành một lớp sương trắng mỏng manh, tiếp đó chúng từ từ tiêu tan, mất dấu vết.
Khi hô hấp dần bình ổn trở lại, anh co hai chân lên, tựa trán xuống đầu gối, từ từ nhắm mắt lại.
Sáng hôm sau có một buổi hội nghị toàn viện. Hàn Thần Tâm ngồi trong góc có chút mất tập trung. Kiểm sát trưởng đứng trên bục phát biểu, anh cúi đầu cầm điện thoại lên mạng, thật ra anh cũng không chú ý hoàn toàn vào màn hình điện thoại, trong đầu có rất nhiều thứ khiến anh suy nghĩ miên man.
Đột nhiên, Tưởng Lệ Bình ngồi phía sau chọc chọc lưng Hàn Thần Tâm, anh định thần lại, mới biết chủ tịch trên bục đang đọc tên mình.
Hóa ra chủ tịch trên bục đã đổi sang người khác, trưởng phòng tuyên truyền đang đọc tên một số người, mời bọn họ ở lại sau hội nghị dự một buổi họp ngắn.
Hàn Thần Tâm khó hiểu, hỏi Trương Xuyên bên cạnh: “Chuyện gì thế?”
Trương Xuyên nói: “Tôi có biết đâu.”
Sau khi ở lại buổi họp ngắn, Hàn Thần Tâm mới biết hóa ra viện dự định quay một bộ phim tuyên truyền ngắn, tất cả các cảnh sát nữ trong phòng tuyên truyền đều nhất trí yêu cầu Hàn Thần Tâm tham gia.
Hàn Thần Tâm nghe vậy bèn từ chối: “Tôi không làm được đâu.”
Quả thực anh không làm được, bắt anh thể hiện trước ống kính có khi còn khó hơn việc bảo anh đi chết.
Trưởng phòng tuyên truyền là một người phụ nữ gần 40 tuổi, chị vỗ nhẹ lên vai Hàn Thần Tâm, nói: “Góp chút sức cho viện tuyên truyền của bọn chị nhé, bắt buộc phải làm, không được viện cớ!”
Đến mức này, Hàn Thần Tâm hiển nhiên không thể nói gì, hơn nữa ngoài anh ra còn có mấy cậu chàng đẹp trai khác, tất cả mọi người đều có vẻ hết sức phấn khởi, không ai từ chối.
Hàn Thần Tâm về phòng thay đồng phục, bây giờ đang mặc đồng phục mùa xuân, anh đổi sang đồng phục tây trang, thắt cà-vạt, đeo huy hiệu kiểm sát, trông đẹp vô cùng.
Để quay phim tuyên truyền còn đặc biệt mời một đoàn chế tác và quay phim chuyên nghiệp bên ngoài về, lúc này kiểm sát trưởng đưa ra chỉ thị: tất cả viện cảnh sát đều phải hỗ trợ việc quay phim ngoại trừ những nhân viên được chọn riêng như Hàn Thần Tâm, tiếp theo không chừng còn bắt cả viện phải tổng động viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...