☆ Chương 69
Bởi vì bàn của họ nằm ở vị trí hẻo lánh, lúc cô dâu và chú rể đến mời rượu thì buổi tiệc đã gần kết thúc rồi! Trình Tuấn đứng dậy hỏi Hàn Thần Tâm: "Cậu lái xe tới đúng không?"
Hàn Thần Tâm gật gật đầu.
Nghe vậy Trình Tuấn tươi cười nói: "Vậy cậu lái xe theo chúng tôi, nơi đó cũng không xa lắm, đi khoảng mười phút là đến nơi rồi!"
Hàn Thần Tâm cũng đứng lên, nói: "Được."
Lúc Từ Chấn Duy đứng lên cũng nhân tiện đưa áo khoác của Trình Tuấn cho hắn, rồi đi tới thang máy ở phía trước.
Từ Chấn Duy và Trình Tuấn là đi chung một xe tới, Hàn Thần Tâm không có suy nghĩ nhiều về mối quan hệ của bọn họ. Nhưng cũng có thể nhìn ra được hai người họ rất thân thiết, ít nhất là so với Trình Tuấn và Tôn Triết Dương thì hai người còn thân mật hơn.Trình Tuấn và bạn bè sẽ gặp mặt ở một quán trà. Thực ra, ngoài Tôn Triết Dương và Trình Tuấn vẫn còn độc thân thì những người khác đều đã kết hôn, sinh con rồi!
Hàn Thần Tâm không nghĩ là hôm nay sẽ chạm mặt Tôn Triết Dương, cậu biết dạo này anh rất bận rộn. Rõ ràng Tôn Triết Dương vừa nghỉ việc nhưng lại bận rộn hơn trước. Dù anh không nói cái gì, nhưng Hàn Thần Tâm cũng đoán được là gần đây Tôn Triết Dương đã về làm việc cho Tôn Trọng Đình.Đối với vấn đề này, Hàn Thần Tâm không biết là mình có nên can thiệp vào hay không, nhưng mà cậu không thể đối mặt với Tôn Triết Dương mà nói: "Anh đừng đi làm nữa, để em nuôi anh đi!", chưa kể đến là thu nhập của cậu, căn bản là không đủ khả năng để nuôi thêm ai. Thậm chí bây giờ xe của Tôn Triết Dương cậu cũng không mua nổi.
Lúc bọn họ đến những người khác đều đã có mặt, chỉ duy nhất Tôn Triết Dương là chưa đến.
Bọn họ có tất cả sáu người, ngoài Tôn Triết Dương, Trình Tuấn và Từ Chấn Duy ra thì còn lại ba người. Lúc đó, một đám choai choai cũng không đặt mấy tâm tư ở chuyện học hành, tiết tự học buổi tối liền vội vàng chạy theo Tôn Triết Dương ra ngoài trường vì sợ Hàn Thần Tâm sẽ về sớm hơn bọn họ.
Từ Chấn Duy là người duy nhất đi xe đạp, hắn cần phải đi nhà giữ xe lấy xe trước., những người khác đều không chờ hắn, chỉ có Trình Tuấn là đi cùng mà thôi!
Tình cờ là còn hai lần bắt gặp Hàn Thần Tâm cũng đang lấy xe ở đây nữa. Trình Tuấn sẽ nhỏ giọng mà nói với Từ Chấn Duy: "Này..."
Đến lúc Hàn Thần Tâm đạp xe rời đi, hắn sẽ ngồi sau xe để Từ Chấn Duy ngay lập tức đuổi theo. Trình Tuấn và Từ Chấn Duy chưa từng động thủ với Hàn Thần Tâm, thế nhưng hai người sẽ cùng bọn Tôn Triết Dương chặn đường, không để cho Hàn Thần Tâm có cơ hội rời đi.
Thấy Hàn Thần Tâm tới, ba người đã đến quán trà trước đều lập tức đứng lên. Khuôn mặt Hàn Thần Tâm không dễ quên chút nào, trong nháy mắt đó bọn họ có bao nhiêu sửng sốt đều được viết hết lên mặt.Trình Tuấn đưa tay ra, lần lượt giới thiệu từng người với Hàn Thần Tâm: "Thạch Tường Khiêm, Đường Vũ, Đinh Phi Gia, đều đã gặp qua rồi. Cậu còn ấn tượng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...