11

339 19 0
                                    

Chương 11.

Bữa cơm này sau đó có phần im lặng, Hứa Gia Di thẳng thắn coi Tôn Triết Dương như không tồn tại, tất cả tâm tư đều chiếu cố cho Hàn Thần Tâm.

Mắt thấy ăn xong sắp dọn bàn, Hàn Trung đột nhiên hỏi Tôn Triết Dương: “Hiện tại con không có việc làm, có định tìm việc không.”

Tôn Triết Dương thuận miệng đáp: “Không có.”

Hứa Gia Di bất giác mà nhíu mày.

Hàn Trung vẫn nhẫn nại: “Bố tìm việc cho con đi làm trước nhé, có thể vừa mới bắt đầu không được nhiều tiền lắm, nhưng vẫn tốt hơn là lăn lộn ở bên ngoài.”

Lúc này Tôn Triết Dương không một mực gạt bỏ nữa, chỉ nói: “Nói sau đi.”

Ăn xong bữa, Hứa Gia Di ban đầu nài nỉ Hàn Thần Tâm ở nhà ngủ, nhưng Hàn Thần Tâm nghĩ đến Tôn Triết Dương, nên từ chối, “Mai con phải đi làm,” anh nói.

Hứa Gia Di than thở: “Bị thương thế này rồi thì còn đi làm cái gì nữa.”

Hàn Thần Tâm chỉ nở nụ cười, không nói gì thêm.

Hàn Trung cũng lo Tôn Triết Dương về một mình không tốt, nên muốn Hàn Thần Tâm về cùng, vì vậy nói với Tôn Triết Dương: “Em con tay bị thương không tiện, con chăm sóc nó một chút nhé.”

Hàn Trung nói xong, Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm không khỏi đưa mắt nhìn nhau, không nói gì.

Buổi tối về đến nhà, Hàn Thần Tâm nghĩ thầm mai phải đi làm, tuy không thể tắm táp, nhưng lau rửa đơn giản một chút cũng được.

Hàn Thần Tâm mở vòi nước, xả nước nóng vào bồn, Tôn Triết Dương dựa vào cửa nhìn, hỏi anh: “Có cần giúp không?”
Cuối cùng hắn cũng không quên, Hàn Thần Tâm bị thương là do che chắn cho hắn.

Hàn Thần Tâm lúc này quả thực cũng cần hỗ trợ, anh có thể dùng một tay lau người, nhưng vắt khăn mặt thì rất gian nan.

Vì vậy Hàn Thần Tâm lui sang một bên, nói: “Có thể vắt khăn mặt hộ tôi được không?”

Tôn Triết Dương đứng thẳng người, đi tới chỗ Hàn Thần Tâm.

Vốn chỉ thuê một căn hộ nhỏ nên phòng vệ sinh cũng không rộng cho lắm, bên cạnh là buồng tắm vòi sen tách riêng, hai người đàn ông đứng trước bồn rửa mặt có phần chặt chội.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ