Chương 43.
Hàn Thần Tâm băng miệng vết thương trên lưng cho Tôn Triết Dương xong, đứng dậy hỏi: “Kẻ vừa nãy là ——?”
“Lương Cảnh,” giọng của Tôn Triết Dương rất bình thản.
Hàn Thần Tâm thoáng giật mình, “Lương Cảnh? Sao hắn dám trở về? Tôi tưởng hắn bỏ trốn rồi chứ.”
Điền Hãn Kỳ tò mò hỏi: “Lương Cảnh là ai?”
Tôn Triết Dương đẩy đầu nó ra, “Đi làm việc đi.”
Điền Hãn Kỳ có phần không cam lòng, nhưng vẫn đi vào trong hiệu.
Hàn Thần Tâm nói: “Báo cảnh sát nhé.”
Tôn Triết Dương đứng dậy, nhìn về hướng Lương Cảnh bỏ chạy: “Nói với cảnh sát, đi tìm bạn gái của Lương Cảnh.”
“Triệu Giai?” Hàn Thần Tâm nhớ lại tên cô gái kia.
Tôn Triết Dương gật đầu, “Lần này Lương Cảnh trở về, chắc chắn là đi tìm cô ta.”
Nói không chừng chính là vì muốn tìm Triệu Giai, nếu không Tôn Triết Dương không nghĩ ra tại sao Lương Cảnh lại dám trở về, hơn nữa còn đột nhiên hạ thủ với hắn. Nói thật ra thì giữa Tôn Triết Dương và Lương Cảnh không có gì đến mức thâm cừu đại hận, mà đúng ra thì chính Lương Cảnh mới là kẻ hú hí với bạn gái Tôn Triết Dương sau lưng hắn, muốn hận thì phải là hắn hận Lương Cảnh mới đúng. Trừ điều đó ra, Tôn Triết Dương mới nghĩ đến Triệu Giai, có thể là Lương Cảnh biết hắn đi tìm Triệu Giai nên mới hận hắn…
Hàn Thần Tâm rút điện thoại ra gọi cho cảnh sát phân cục, đối phương ngỏ ý muốn ghi lại bản khai của bọn họ, đồng thời đề xuất nếu bị thương nghiêm trọng thì có thể đi làm giám định.
Hàn Thần Tâm biết rất rõ tiêu chuẩn giám định thương tổn ra sao, thấy vết thương của Tôn Triết Dương chưa đến mức bị thương nhẹ, vì vậy nói không cần.
Ông chủ thấy Tôn Triết Dương bị truy sát đến tận đây, bèn vội vã cho hắn nghỉ một ngày, bảo hắn về nhà nghỉ ngơi.
Tôn Triết Dương nói cảm ơn, rồi rời đi cùng Hàn Thần Tâm.
Trước khi đi, hắn thấy Điền Hãn Kỳ đang đứng bên cạnh nắp động cơ của một chiếc xe ô tô bị tháo dỡ, vừa cầm công cụ chọc chọc vào máy một cách không tập trung, vừa nhìn trộm bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...