Chương 31.
Buổi tối mặc dù không uống rượu, Hàn Thần Tâm vẫn cảm thấy không dễ chịu, trước khi đi ngủ anh ngồi trên giường, đưa tay nhay nhay cái trán đau nhức.
Tôn Triết Dương rửa mặt xong vào phòng, đi tới giường nói với anh: “Nằm trong đi.”
Hàn Thần Tâm ngẩng đầu nhìn hắn, có chút khó hiểu.
Tôn Triết Dương nói: “Tôi muốn hút thuốc.”
Đối với việc hắn khăng khăng muốn nằm trên giường hút thuốc, Hàn Thần Tâm thực sự chẳng có gì để khuyên nhủ, chỉ nói một câu: “Đừng đốt trụi giường của nhà bác.”
Tôn Triết Dương phỏng chừng không nghe vào tai, nằm trên giường vừa hút thuốc vừa chơi điện thoại.
Hàn Thần Tâm ngồi bên trong yên lặng cởi quần áo, sau đó nằm xuống ngủ sớm. Tuy rằng đã ngủ cả một buổi chiều, nhưng hiện tại anh cũng không hoàn toàn tỉnh táo, nằm tựa bên cạnh Tôn Triết Dương, ngửi mùi thuốc lá lẫn với mùi cơ thể hắn, Hàn Thần Tâm vậy mà lại cảm thấy rất an tâm, chỉ chốc lát sau là đi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh dậy là 30 Tết.
Tuy bà nội vẫn còn đang nằm trên giường bệnh, nhưng dù sao cũng chưa đi, mọi người trong nhà vẫn phải ăn Tết.
Sáng sớm, trong sân vang lên tiếng nói chuyện của đám phụ nữ, cộng thêm tiếng chơi đùa của lũ trẻ con.
Sau khi hai người Hàn Thần Tâm rời giường không được bao lâu, đám thanh niên sáu, bảy người Hàn Tuấn dẫn théo tám, chín đứa trẻ con, nói là lái xe xuống núi lên trấn trên đi chợ.
Hàn Tuấn gọi Tôn Triết Dương cùng đi.
Tôn Triết Dương cười nói: “Được.”
Hàn Tiểu Cầm từ ngoài sân chạy vào, nói với Tôn Triết Dương: “Gọi Hàn Thần Tâm lái xe, bên này hai cái xe không đủ chỗ.”
Vì vậy Tôn Triết Dương quay lại gọi Hàn Thần Tâm hẵng còn đang thu dọn đồ trong phòng một tiếng. Hàn Thần Tâm đi ra, Hàn Tiểu Cầm gọi anh: “Nhanh lên một chút, lên trấn trên đi chợ, chậm chạp bị mua hết giờ.”
30 Tết chợ chỉ mở buổi sáng, tới chiều, toàn bộ trấn sẽ đóng cửa nghỉ bán, ở nhà đón năm mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...