Chương 3: Ấm chăn

28 4 0
                                    


Thần Nhứ và Cảnh Hàm U đều là chưởng viện môn hạ đệ tử. Tư chất thiên phú giai chúc thượng thừa. Thần Nhứ so Cảnh Hàm U sớm nhập thư viện một năm, đương nhiên trở thành sư tỷ. Chưởng viện môn hạ đệ tử không nhiều lắm, bởi vậy đối từng đệ tử đều cực kỳ nể trọng.

Cảnh Hàm U mang thỏ thả lại đến trong lồng tre, nhìn một hồi nói: "Nó có phải đói bụng?"

"Muộn rồi. Ngươi mang nó trở về đi." Thần Nhứ bận rộn một ngày, đã chuẩn bị nghỉ ngơi.

"Oh." Cảnh Hàm U ôm lồng sắt ra cửa. Phía sau cửa phòng đóng, "Cốc" của một tiếng, phảng phất đập vào rồi tim của nàng.

Cảnh Hàm U quay đầu lại, xuyên thấu qua thanh cửa sổ giấy thấy dưới đèn sư phụ tỷ đang ở xin hãy cởi áo ra. Thiếu nữ mãnh khảnh của thân hình ở thanh cửa sổ trên giấy chiếu ra nổi bật của cắt hình. Ánh mắt của nàng dĩ nhiên sinh sôi vô pháp dời ba mươi giây.

Thần Nhứ cởi áo khoác, ninh ẩm thấp bố khăn tịnh mặt sát bên người. Bên tai bỗng dưng kình phong vừa vang lên, trong phòng của ngọn nến bị thổi tắt. Trong bóng tối của nàng ánh mắt lại bộc phát sáng rực. Vùng xung quanh lông mày nhất tỏa, đã hướng về phía vào bóng đen xuất thủ. Hai người ở phòng giao thủ hai mươi chiêu, Thần Nhứ nhất chiêu mang bóng đen ép đến giường trụ thượng, "Hàm u, đừng làm rộn!" Nàng buông tay, đi đến bên cạnh bàn mang ngọn nến một lần nữa đốt.

Người phía sau tới gần, từ phía sau lưng ôm lấy hông của nàng. Nàng không quay đầu lại, thổi tắt trong tay hộp quẹt, nhẹ giọng nói: "Làm sao vậy?"

"Thần Nhứ, trên người ngươi uẩn kết cây cỏ của mùi vị thật thơm văn." Người sau lưng thở ra của nhiệt khí khiến cho Thần Nhứ khá không được tự nhiên.

"Ngươi nếu thích, lần sau làm cho nước ta nhiều người đưa một ít quay lại." Nàng xoay người lại, người phía sau đi tới trước mặt mình, xinh đẹp ánh mắt lom lom nhìn địa nhìn nàng, ánh mắt trong nhiều một chút nàng xem không hiểu gì đó.

"Uống rượu?" Cảnh Hàm U dùng gì đó tự nhiên là tốt nhất. Nên chỉ có cách gần như vậy, Thần Nhứ mới nghe thấy được trên người nàng nhàn nhạt mùi rượu.

"Không uống bao nhiêu."

"Thảo nào như thế dính người." Dịch già Thần Nhứ cười mang hoàn ở chính mình kích thước lưng áo tay của giật lại, xoay người phủ thêm rồi áo khoác.

"Thần Nhứ, ngươi muốn trở về nước vậy sao?" Cảnh Hàm U tựa ở bên giường hỏi.

"Đúng vậy, ta đã cập kê, nên trở về nước lý Hành công chúa của trách nhiệm." Thân là công chúa của một nước, lớn nhất trách nhiệm chính là xuất giá nước hắn, trở thành hai nước liên hợp của ràng buộc.

Cảnh Hàm U chẳng biết tối hôm nay chính mình là thế nào, thế nào thì hội đàm tới rồi cái này một mực lảng tránh đề tài của. Thần Nhứ nghe nàng không có động tĩnh, quay đầu nhìn nàng nói: "Ngươi cũng qua sinh thần, xem ra ly về nước của thời gian cũng không xa." Nàng vỗ vỗ Cảnh Hàm U của vai, "Tương lai phong vân hay thay đổi, ta ngươi đều phải bảo trọng rồi." Dù sao các nước cho nhau tranh đấu nhiều năm, không người nào dám cam đoan ngày sau sẽ không trở thành ngươi chết ta sống của địch nhân.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ