Chương 131: Niêm phong cửa
Cảnh Hàm U trông thấy Thần Nhứ hay là tâm sự nặng nề, hỏi: "Ngươi lo lắng phùng quý phi sẽ không từ bỏ ý đồ?"
Thần Nhứ nghe xong lời này bỗng dưng hỏi: "Làm sao ngươi biết là phùng quý phi?"
Cảnh Hàm U tự giác nói lỡ, không thể làm gì khác hơn là ôm lấy Thần Nhứ nói: "Ta có chứng cứ."
"Nhưng ngươi nhưng không nghĩ lấy ra nữa." Thần Nhứ cười khổ một cái, "Là sợ hoàng thượng xử lý không tốt? Hay là sợ hoàng thượng cho là có người cố ý nhằm vào phùng quý phi?"
Đối mặt sư tỷ của khôn khéo và thông thấu, Cảnh Hàm U chỉ cảm thấy đau đầu."Đều có ba. Ta không muốn phụ hoàng khó xử."
Thần Nhứ không thèm nói (nhắc) lại, nàng tựa đầu tựa ở Cảnh Hàm U của trên vai, Cảnh Hàm U hôn một cái cái trán của nàng, trong nháy mắt dập tắt trên bàn của ánh nến. Trong phòng rơi vào một mảnh bóng tối trong trầm mặc.
Lần trước phong Thành công chúa ở Thần Nhứ trong tay không có chiếm được hảo, xoay người phải đi hướng phùng quý phi tố cáo nhất trạng. Không ngờ lại bị phùng quý phi dạy dỗ cho ăn. Trong lòng nàng có lửa không ra á, thừa dịp hôm nay đầu tháng tư nhất, có thể xuất cung đi dâng hương của thời gian mang theo cung nữ Diệu Nguyệt ra cung.
"Công chúa, ngài này là muốn đi đâu?" Diệu Nguyệt rất sợ phong Thành công chúa gặp chuyện không may, ở phía sau cùng quá chặt chẽ của.
"Ngươi có biết hay không Dịch Già Thần Nhứ sợ gì chứ?" Phong Thành công chúa ở một nhà hương liệu cửa tiệm dừng lại."Nàng sợ nhất quên linh hương." Đây chính là nàng trong lúc vô tình nghe được bí mật. Trước Thần Nhứ trung rồi quên linh hương, trong cung chỉ nói là thuận dạ quận chúa cơ thể bất hảo, vì Dịch Già Mạc Ly chuyện mệt ngã. Phong Thành công chúa lại nghe nói là bởi vì quên linh hương suýt nữa muốn Thần Nhứ của mệnh.
Rất nhanh, phong Thành công chúa mang theo một trang bị đầy đủ quên linh hương của hương nang rời khỏi hương liệu cửa hàng. Hoàn toàn không chú ý ở sau lưng của bọn họ, một người mặc thông thường thanh niên nhân đang không xa không gần theo sát các nàng.
Ngày hôm nay Cảnh Hàm U không có xuất cung. Sau giờ ngọ, dùng qua ngọ thiện của hai người ở trong sân của cạnh bàn đá chơi đoán chơi. Lâm Lang vừa vừa lấy được bên ngoài loa truyền vào tin tức, đã thấy Cảnh Hàm U thủy chung và Thần Nhứ cùng một chỗ, không khỏi có chút nóng nảy.
"Làm sao vậy?" Linh Âm chú ý tới bộ dáng của nàng, đi tới hỏi.
"Phong Thành công chúa ở bên ngoài của hương liệu cửa hàng trong mua quên linh hương." Lâm Lang nhỏ giọng nói xong cũng đi rồi. Linh Âm biết tư sự thể đại, vội vàng cầm co lại Thần Nhứ chọn tốt đóa hoa đến đó cho Thần Nhứ xem qua."Quận chúa, người xem phơi nắng thành cái dạng này có thể chứ?"
Lời này Thần Nhứ lại không quá minh bạch. Đóa hoa phơi nắng thành bộ dáng gì nữa mới có thể thu Linh Âm luôn luôn rất rõ ràng, như thế biết rõ còn hỏi hiển nhiên là nói ra suy nghĩ của mình. Nàng đứng lên nhận lấy bàn tử, bên chỉ điểm Linh Âm nên như thế nào phơi những ... này đóa hoa, vừa đi đến một bên."Chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Lãng mạnCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.