Chương 32: Báo lên

6 1 0
                                    


"Ngươi không phải." Cảnh Hàm U vội vã giải thích. Trời đất chứng giám, nàng nhưng chưa từng có đang Thần Nhứ là một đồ chơi.

"Hôm nay ta hiểu rồi. Ta ở trong lòng ngươi, chí ít vẫn có nhỏ nhoi của." Thần Nhứ của cơ thể về phía sau ngửa, ngã vào Cảnh Hàm U của trong lòng."Trong lòng ta nhưng thật ra là rất vui mừng của. Thế nhưng ta lại sợ..."

"Không có gì phải sợ. Thần Nhứ, ta tuy rằng không phải trấn quốc công chúa, lại tay cầm binh quyền. Chỉ cần ngươi không phải ý đồ phục quốc, ta Cảnh Hàm U quyết không phụ ngươi!" Cảnh Hàm U ôm chặc nàng.

Thần Nhứ nở nụ cười."Hảo, nếu như ta Dịch Già Thần Nhứ một ngày kia thật có thể phục quốc, để ta chết ở trong tay của ngươi, làm sao?"

Cảnh Hàm U cau mày, đây cũng không phải là cái gì tốt của thệ ngôn.

Một ngày sau khi, hoàng thượng Cảnh Đằng thu được kinh triệu duẫn trình lên của tấu chương, bên trong còn mang theo một phong thư. Hắn mở nhìn một lần, giận tím mặt."Người đâu, lập tức loa truyền phong thành tới gặp trẫm!"

Phong Thành công chúa nhất sớm đã thành nhận được tin tức, chính mình phái đi ra Diệu Nguyệt và Bảo Lộc lúc này đều bị Phi Vân kỵ người của khống chế, giao cho kinh triệu duẫn trong tay. Vừa nhắc tới Phi Vân kỵ, nàng rất khó không đem chỉnh sự kiện và Cảnh Hàm U liên lạc với cùng nhau.

Vũ Yên cung, Cảnh Hàm U nhìn bỗng dưng đến phóng của phong Thành công chúa, trong nụ cười cũng một mảnh băng lãnh.

"Phong thành ngươi thế nhưng khách ít đến, hôm nay thế nào lúc rảnh rỗi vào ta Vũ Yên cung?"

Phong Thành công chúa mang trong lòng một đoàn lửa giận đi xuống đè ép ép. Miễn cưỡng kéo ra một dáng tươi cười."Ngũ tỷ, chúng ta minh nhân bất thuyết ám thoại. Ngươi Phi Vân kỵ bắt người của ta còn đưa đến kinh triệu duẫn bên kia, phong thành hôm nay tới là đòi một thuyết pháp của."

"Nói không có thể như vậy nói như vậy." Cảnh Hàm U bưng lên trên bàn của trà uống một ngụm."Thần Nhứ thân thủ pha trà, phong thành ngươi không uống một hớp sao? Những người khác thế nhưng trụng không ra thứ mùi này của."

"Ngũ tỷ!"

"Được rồi được rồi, ta biết. Phong thành, người của ngươi tự nhiên sẽ đi sòng bạc, còn động tắc thiên lượng bạc của hào cược, không ngờ ngươi có tiền như vậy a!" Cảnh Hàm U nụ cười trên mặt thật là phải nhiều chướng mắt có bao nhiêu chướng mắt.

"Đây là ta chuyện. Không nhọc Ngũ tỷ quan tâm." Phong Thành công chúa tức giận nói.

"Hảo. Chúng ta đây hãy nói một chút cần ta quan tâm chuyện." Cảnh Hàm U đứng lên, "Phi Vân kỵ trấn thủ kinh đô và vùng lân cận, giữ gìn kinh thành trị an cũng là nhiệm vụ một trong. Người của ngươi đang đánh cuộc tràng gây chuyện, bị nắm ở đưa đi quan phủ, rốt cuộc có cái gì sai? Phong thành ngươi cố nhiên là kim chi ngọc diệp, thế nhưng vương tử phạm pháp theo thứ dân cùng tội, huống chỉ là hai người nô tài? Ngươi thân là công chúa, chẳng hay tỉnh lại mình qua, ngược lại chạy tới chỗ của ta hưng sư vấn tội? Rốt cuộc là ai cho ngươi lá gan lớn như vậy?" Cảnh Hàm U giọng của bỗng dưng nghiêm túc, hoàn toàn là chấp chưởng Phi Vân kỵ khí thế của.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ