Chương 30: Tính toán
Tuệ Tiệp Dư minh bạch vị này Nhu gia công chúa thiêu lý rồi. Theo lý thuyết nàng và Thần Nhứ trong ngày thường đi được gần như vậy, đã sớm nên tới xem một chút. Thế nhưng nàng là Tiệp Dư, phải lo lắng trong cung này của gió hướng. Sự kiện lần này của mặt khác là phùng quý phi, nàng nếu là biểu hiện đối Thần Nhứ quá quan tâm, không khác đắc tội phùng quý phi. Cho nên nàng đợi những thiên tài này dám quay lại.
"Tiệp Dư nương nương có lòng." Cảnh Hàm U bây giờ nhìn ai cũng không có sắc mặt tốt, đối với tuệ Tiệp Dư loại này nhát gan sợ phiền phức, lưỡng lự người của càng thêm chướng mắt.
Tuệ Tiệp Dư chỉ là cười gật đầu, "Lúc không còn sớm, bổn cung và phát hiện an đi trước. Ngày khác trở lại vấn an quận chúa."
Tuệ Tiệp Dư và phát hiện An công chúa đi rồi, Thần Nhứ nói: "Ngươi tội gì nói như vậy nàng? Nàng chẳng qua là một Tiệp Dư, tự nhiên muốn xem đang trong cung của gió hướng sống. Người phần lớn như vậy, vừa không chỉ nàng một."
Cảnh Hàm U không phản bác, thế nhưng khí chính là không thuận. Thần Nhứ nhìn ra được, chính mình tổn thương, trong lòng nàng khẩu khí này không phát ra ngoài, cho nên mới nhìn cái gì đều không vừa mắt.
"Ngươi nếu thật là có khí không phát ra được, phải đi trong viện luyện một chút kiếm. Cả ngày bình tĩnh gương mặt, dưới của các nô tài đều phải bị ngươi hù chết." Ngày hôm nay Tái Phúc hướng nàng tố khổ, đã nhiều ngày Cảnh Hàm U của nóng nảy quá lớn, cung nữ bọn thái giám làm việc đều chiến chiến căng căng.
"Bọn họ vừa nói gì với ngươi? Ta đều đã phân phó không được quấy rối ngươi dưỡng thương, đám này nô tài, ngay cả lời của ta đều không nghe!" Cảnh Hàm U làm bộ muốn đi ra ngoài dạy bảo người.
Thần Nhứ kéo lại nàng. Hành động lớn một điểm, khẽ động rồi trên cổ của thương thế, đau đến Thần Nhứ quất thẳng tới lãnh khí.
"Ngươi thế nào? Để làm chi vội vả như vậy? Làm cho ta nhìn ngươi một chút của thương." Cảnh Hàm U lập tức cúi xuống thân, cẩn thận cởi ra Thần Nhứ trên cổ của băng gạc, quả nhiên vết thương lại bị vỡ.
"Ngươi nếu là khẳng hảo hảo hãy nghe ta nói, ta cũng không cần thế này." Thần Nhứ chỉ trích nói.
Cảnh Hàm U bất đắc dĩ, cầm thái y lưu lại thuốc ngã vào miệng vết thương, có tiểu tâm mà triền hảo băng gạc. Những việc này từ trước ở trong thư viện đều học qua, dù sao học võ người tổn thương luôn luôn khó tránh khỏi. Nên bây giờ làm vào quen việc dễ làm.
"Hàm u, ta biết ngươi phải ra khỏi khẩu khí này, ta cũng khuyến không được ngươi. Nhưng làm việc tổng phải để ý phương pháp, cứng đối cứng là ngu xuẩn nhất của." Thần Nhứ ở Dịch Quốc khi hợp tung ngay cả hoành, tự nhiên cũng phi dịch theo hạng người. Nếu Cảnh Hàm U không dự định buông tha, như vậy tổng yếu suy nghĩ chút biện pháp tách ra đối phương phong mang, phía sau sử năng lực.
Cảnh Hàm U cười nói: "Ta đương nhiên không có đần như vậy. Lần này ta sẽ nhường bọn họ ăn người câm may."
Phùng quý phi mấy ngày nay quá thật không tốt. Thần Nhứ chuyện tự sát tình bị hoàng thượng biết, đối với nàng trách cứ một phen. Tuy rằng giọng nói không cần thiết nhiều nghiêm khắc, thế nhưng đối với chịu đủ ân sủng của nàng mà nói, đây đã là vô pháp tiếp nhận thái độ. Nàng sở dĩ dám động Thần Nhứ là bởi vì cảm thấy đây chỉ là một vong quốc công chúa, mặc dù bị Phùng Nghiệp chiếm đoạt, cho một danh phận là được. Nghĩ đến hoàng thượng cũng sẽ không quá phận truy cứu. Nàng thật sự không ngờ hoàng thượng dĩ nhiên gửi đi lớn như vậy của nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Lãng mạnCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.