Chương 81-85

11 0 0
                                    

 Chương 81: Áp chế

Trương Văn Đăng bị đá vừa vặn, té trên mặt đất bưng tất cái gọi một liên tục. Thần Nhứ mí mắt khẽ nâng, "Trương Văn Đăng, xem như ta có lỗi, theo lý thuyết cũng nên chờ thứ Sử đại nhân thẩm sau đó theo tội kết án. Ngươi mang ta mang tới nơi này dự định làm cái gì?"

Trương Văn Đăng từ chối một hồi mới đứng lên, khập khiễng đi tới, cũng không dám gần chút nữa."Xú nha đầu dĩ nhiên là một luyện gia tử, thảo nào như thế càn rỡ! Ngươi chờ, ta là người đến trói lại ngươi, nhìn ngươi còn dám hay không đoán ta!" Nói đi ra cửa gọi người.

Thần Nhứ tự nhiên sẽ không thành thật như thế, theo cũng ra cửa. Vừa xong trong viện đã nhìn thấy Trương Văn Đăng hùng hổ kêu hai người hộ viện cầm sợi dây quay lại. Hộ viện lúc đầu bên vãn tay áo vừa nói: "Chất thiếu gia, ngài yên tâm, không phải là một cô nương ma, huynh đệ chúng ta bảo quản cho ngài dọn dẹp đàng hoàng." Kết quả quay lại vừa nhìn, hai người hộ viện sắc mặt của lập tức thay đổi.

Trương Văn Đăng trông thấy hộ viện đều ngây ngô đứng ở đó mà không dám càng đi về phía trước một bước, không nhịn được nói: "Đi mau a! Lo lắng làm gì?"

Hộ viện giáp đưa tay chỉ Thần Nhứ, há miệng hồi lâu mới nói: "Chất... Chất thiếu gia, ngài... Ngài nói... Cô nương... Chính là nàng?"

Trương Văn Đăng theo ngón tay của hắn vừa nhìn, cả giận nói: "Haiz! Ngươi này xú nha đầu lại còn đi ra? Muốn chạy có phải? Đây là đâu? Thứ sử phủ!" Hắn còn muốn nói nữa, bị hộ viện ất kéo, "Chất thiếu gia, ngài chớ nói nữa."

"Ta nói các ngươi hai chuyện gì xảy ra a? Giúp nàng hay là giúp ta a?" Trương Văn Đăng triều hai người hộ viện một người đạp một cước.

Hai người hộ viện liếc nhìn nhau, hộ viện giáp lập tức xoay người đi thông báo Thứ sử trương kiền sinh. Trương Văn Đăng lúc đầu phải gọi hắn trở về, bị hộ viện ất gắt gao kéo. Muốn đến đó đối Thần Nhứ động thủ, vẫn bị hộ viện ất gắt gao kéo.

"Chất thiếu gia! Vị này chính là hôm qua vừa tới của thuận dạ quận chúa!"

Trương Văn Đăng không có nghe rõ, đào đào cái lỗ tai nói: "Ngươi nói cái gì? Nàng là ai?"

Lúc này một mực không mở miệng Thần Nhứ nói: "Ta bị Lịch quốc hoàng thượng phong làm thuận dạ quận chúa. Nhưng hiện giờ là ở Dịch Quốc, ngươi cũng có thể gọi ta là trấn quốc di mẫn công chúa."

Trương Văn Đăng sắc mặt của lập tức trở nên so hộ viện còn khó hơn xem. Hắn cảm thấy vừa bị Thần Nhứ đá phải của tất cái bây giờ đặc biệt đau, đau đến hắn đều đứng không yên."Phù phù" quỳ trên mặt đất, "Quận chúa... Quận chúa tha mạng a!"

Thần Nhứ cười, "Trương thiếu gia, ngươi cái mạng này không ở trong tay ta."

Lúc này, hộ viện giáp chạy trở về, phía sau theo chính là bước đi tập tễnh trương kiền sinh. Trương kiền sinh vừa nhìn này cảnh tượng còn có cái gì không hiểu. Nhà mình cháu trai bộ dáng gì nữa hắn cũng biết, bất quá chỉ là lười quan tâm mà thôi. Ai biết hôm nay hắn dĩ nhiên đùa giỡn đến rồi quận chúa trên đầu. Hắn ở trong triều của lão hữu thế nhưng chào hỏi của, đừng xem vị này quận chúa là vong quốc người, nếu là đắc tội nhưng sẽ có người ra mặt.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ