Chương 54: Tìm được

8 1 0
                                    


Vậy quá giam lập tức té địa đi rồi. Hắn thay đổi bình dân của quần áo, mới vừa đi ra hoàng cung, đã bị người theo dõi. Thái giám đi tới ước hẹn trước địa điểm, lại không có tìm được người. Hắn đã ý thức được sự việc sai, vừa phải ly khai, phía sau đã bị người đạp một cước. Hắn nằm trên mặt đất quay đầu nhìn lại, đoán người của hắn hắn cũng nhận được, đích thị Cảnh Hàm U bên người thân cận cung nữ Trần Tâm.

"Lúc này nhìn ngươi còn có cái gì nói!" Trần Tâm lạnh lùng nói.

Cảnh Hàm U bóng lưng sau đó xuất hiện, vậy ánh mắt âm lạnh, tựa hồ có thể sát nhân.

Thái giám trong lòng loạn chiến, còn muốn nói sạo, bị Cảnh Hàm U trực tiếp hủy đi tam cái xương, lần này nhưng mà cái gì đều chiêu.

"Các ngươi ước định mang Thần Nhứ trốn ở chỗ này?" Cảnh Hàm U ngẩng đầu nhìn, nơi này là nhất hộ bình dân của sài phòng, bên trong chất đầy tạp vật.

"Ở đây sẽ có... Người của chúng ta tiếp ứng." Thái giám bưng gảy mất của đầu khớp xương, đau đến nhe răng trợn mắt.

"Hôm nay người đâu?"

"Nô tài chẳng biết." Thái giám thấy Cảnh Hàm U nghi ngờ đang nhìn mình, lập tức lắc đầu kêu to: "Công chúa, nô tài thật sao chẳng biết!"

"Xem trọng hắn." Cảnh Hàm U phân phó một tiếng, ra sài phòng. Trên con đường này đều là phòng ốc như vậy, ở chỗ của cũng đều là bình dân.

Phi Vân kỵ của một người thống lĩnh lúc này phi ngựa quay lại, đến rồi phụ cận hạ mã trả lời: "Khởi bẩm công chúa, thuận dạ quận chúa tìm được rồi!"

Cảnh Hàm U đôi mắt phát sáng, mang theo người đi tới sát vách đường cái của một đại hộ nhân gia cửa. Chỉ thấy Thần Nhứ thì đứng ở cửa, cười khanh khách địa nhìn nàng.

Cảnh Hàm U cái gì cũng không cố, đi tới ôm nàng vào lòng. Vậy thống lĩnh có chút sắc mặt không được tự nhiên quay đầu, Trần Tâm bất đắc dĩ, chủ tử nhà mình thật là... Cũng không phân một thời gian chút a.

"Thật là nhiều người nhìn ni." Thần Nhứ hay là căng thẳng, dùng sức đẩy ra nàng.

Cảnh Hàm U mới vừa rồi là có chút kích động, lúc này làm trò trên đường cái người ta lui tới đàn, mặt vẫn là nên. Vì vậy nghiêm mặt nói: "Mang đám người chờ đưa đại doanh đi."

Ngoài thành, Phi Vân kỵ đại doanh.

Thần Nhứ ngồi ở ghế trên xem sách, trong tay của trên bàn bày đặt vừa trụng tốt hương trà. Cảnh Hàm U cũng không ở trong phòng, nàng ở một căn phòng khác trong thẩm vấn nhân viên tương quan. Thẩm vấn phạm nhân chỗ dùng đến thủ pháp tự nhiên sẽ không đẹp, nên Cảnh Hàm U cũng không hy vọng Thần Nhứ tham dự. Mặc dù nàng biết người sư tỷ này khởi xướng tàn nhẫn vào chút nào vô lễ với mình.

Cửa mở, Thần Nhứ ngẩng đầu, thấy Cảnh Hàm U cau mày đi tới.

"Ngươi đây là hỏi kết quả?" Thần Nhứ đưa một chén trà nóng đến đó.

Cảnh Hàm U nhận lấy uống."Bọn họ lại muốn mang ngươi đưa cách nơi này!"

"Ngươi rất kỳ quái?" Thần Nhứ cười đến nắng, "Ta ở các quốc gia quân vương bên kia, tổng còn có chút danh tiếng. Nghĩ đến tương lai ngươi không nên ta, cũng không thiếu nơi đi."

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ