Phiên ngoại 1: Ngày tháng đau khổ của Cảnh Hàm U
Thần Nhứ phục quốc sau khi kết thúc và Cảnh Hàm U đang về tới Phi Diệp Tân. Nghĩ cũng biết, Cảnh Hàm U bị ngoại trừ Chưởng Viện ra các phu tử luân phiên giáo dục vừa thông suốt.
Cảnh Hàm U dù sao nằm ngang nhận thức túng, người nào phu tử nói nàng nàng đều một bộ khiêm tốn thụ giáo của dáng vẻ, dù sao phu tử các cũng chỉ là bởi vì yêu thương Thần Nhứ, nàng nhịn một chút liền đi qua. Duy chỉ có nhà mình sư phụ, cái này thật không là nhịn một chút là có thể đi qua.
Mỗi lần nàng đi tơ bông tiểu trúc, đều cảm thấy da đầu tê dại. Chưởng Viện vừa nhìn thấy nàng khí sẽ không đánh một chỗ vào, luôn luôn không nhịn được nghĩ động thủ. Dưới loại tình huống này, Thần Nhứ bất hảo khuyến, sợ lửa cháy đổ thêm dầu, cũng chỉ có thể là Giang Phong Mẫn hỗ trợ nói chêm chọc cười, tốt xấu lưu Cảnh Hàm U một cái mạng.
Mặc dù mỗi lần đều nguy hiểm đến tánh mạng, Cảnh Hàm U hay là mỗi ngày đi cho sư phụ vấn an. Bị Chưởng Viện dạy mười năm, đạo lý này nàng vẫn hiểu, gặp mặt ba phần tình, nàng muốn là thật ẩn núp không gặp Chưởng Viện, vậy vĩnh viễn không chiếm được Chưởng Viện của tha thứ. Khỏi nói tại đây trong thư viện, xem như ở toàn bộ trên đại lục, Chưởng Viện nếu như muốn đối phó ai, thật đúng là không ai đào được.
Thần Nhứ mỗi ngày bận về việc.. Thư viện của công việc hàng ngày, trong lòng còn tổng nhớ Cảnh Hàm U, rất sợ nào Thiên sư phụ cơn tức cùng đi thật mang sư muội đánh chết. Nàng đi theo Chưởng Viện bên người mười năm, thế nhưng tận mắt đến Chưởng Viện đánh Giang Phong Mẫn chút nào không để lại tay của.
Giang Phong Mẫn không sai biệt lắm trăm năm của nội lực, như trước bị Chưởng Viện đánh cho thượng thoan hạ khiêu, Cảnh Hàm U không có thể như vậy Giang Phong Mẫn, nếu như Chưởng Viện không để lại tay, hai người Cảnh Hàm U đều bị chết thỏa thỏa của rồi.
"Thần Nhứ, ngươi phân tâm rồi." Lúc này ngồi ở Thần Nhứ đối diện là giáo thụ tài đánh cờ của Niếp gia tỷ muội trung của tỷ tỷ Niếp Tài Băng.
Thần Nhứ nhanh lên hoàn hồn, vừa nhìn trước mặt bàn cờ, mình nốt ruồi đen sớm cũng chưa có đường sống, nàng không thể làm gì khác hơn là đầu tử nhận thức phụ."Là ta thua."
Niếp Tài Băng dịu dàng sơ lãng, là một rất trầm tĩnh người của. Nàng lắc đầu, "Ngươi tâm tư không tĩnh, là lo lắng Hàm U sao?"
Thần Nhứ có chút mặt đỏ, "Đại niếp sư phụ, làm cho ngài chê cười."
"Tiểu nữ nhi tình ý, ta năng thể hội." Niếp Tài Băng chỉ chỉ bên kia địa phương trống rỗng, "Yên tâm, kéo tuyết đi tơ bông tiểu trúc rồi, sẽ không để cho của ngươi Hàm U gặp chuyện không may của."
Tơ bông tiểu trúc trong, Cảnh Hàm U đã ở trong sân của trên mặt đất quỳ cho tới trưa rồi. Chưởng Viện mí mắt cũng không sĩ, thì ở trong phòng và Niếp Tiễn Tuyết chơi cờ.
Niếp Tiễn Tuyết và Niếp Tài Băng là song sinh tỷ muội, tuy rằng dung mạo tương đồng, thế nhưng nàng càng thêm hoạt bát một điểm, nói cũng nhiều hơn chút. Nàng hạ xuống một viên trắng tử, "Chưởng Viện, đều buổi trưa, làm cho Cảnh Hàm U trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomansaCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.