Chương 42: Ly tình

9 1 0
                                    

Chương 42: Ly tình

Cảnh Hàm U thấy mấy thứ này, cũng không cảm thấy có gì không ổn. Vì vậy phái người theo Linh Âm Biếu quà đi.

Tẩm điện trong, Thần Nhứ vừa uống xong thuốc.

"Bản thân đã bộ dáng này, còn muốn làm đưa cho người kia? Ta xem ngươi chính là bệnh phải quá nhẹ!" Cảnh Hàm U trầm mặc quở trách đang.

Thần Nhứ cũng không giận. Tựa ở gối mềm thượng long chặt mình xiêm y, "Ta nếu không thế này, trong cung này người của đâu khẳng buông tha ta? Hàm u, ta chờ ngươi trở về, tự nhiên phải nghĩ biện pháp giữ mạng của."

"Phùng quý phi không nhúc nhích được ngươi. Nàng không cái này năng lực." Cảnh Hàm U quay lại mang thân thể của nàng kéo vào trong lòng ngực mình.

"Nàng đương nhiên bất túc e dè. Nhưng là có người muốn mạng của ta, hơn nữa năng lực cao minh hơn." Nàng hơi lộ ra hư nhược giọng từ Cảnh Hàm U của cảnh ổ ra truyền ra.

Trầm mặc một hồi, Cảnh Hàm U mới buồn buồn nói: "Ngươi biết là ai?"

"Ha ha." Thần Nhứ cười khẽ."Ta câu dẫn của nàng bảo bối công chúa, nàng tại sao có thể chứa chấp ta? Hơn nữa ngươi vì cứu ta khẳng đi sứ vân quốc, nàng sau lưng sợ là giận điên lên ba?"

Cảnh Hàm U nắm tay nàng, "Thần Nhứ, nàng dù sao cũng là ta mẫu hậu."

Thần Nhứ ngồi dậy, theo nàng mặt đối mặt nhìn thẳng, "Ta biết nàng là mẫu hậu ngươi, nên ta rất nghe lời. Nàng phái tới rồi Tái Phúc ta một mực dùng, nàng cho ta hạ độc ta cũng một mực chịu đựng, lẽ nào ngươi còn có cái gì bất mãn sao? Xem như ngươi không để cho ta giải độc, ta cũng không vị. Cái mạng này nếu là ngươi cứu trở về, muốn thế nào đều tùy ngươi."

Nàng là người bị hại, lại nói ra như thế một phen nói.

Cảnh Hàm U lắc đầu."Ta mới vừa về, ngươi mượn dao nhỏ hướng lòng thượng oan. Ta đối đãi ngươi thế nào, còn cần nói sao?"

Thần Nhứ thở dài, liễm khởi dáng tươi cười."Hàm u, ngươi không sẽ minh bạch 'Bởi vì dao thớt ta vì thịt cá' của cảm giác. Nếu như ta hay là đã từng di mẫn công chúa, thì sẽ không nói ra mới vừa rồi vậy một phen bảo."

Nếu như, chúng ta là bình đẳng. Nếu như, ta không phải vong quốc người, ta sao lại như vậy tỏ ra yếu kém? Cảnh Hàm U, ngươi là thiên chi kiêu nữ, không sẽ minh bạch chịu nhục nhu phải chịu đồ. Nếu như ta hay là thuận dạ quận chúa, thì vĩnh viễn sẽ không tha hạ vật ách tắc và ngươi tướng mạo tư thủ.

Cơ thể bị người ôm chặt. Cảnh Hàm U nóng rực hơi thở ngay Thần Nhứ của bên tai."Thần Nhứ, chúng ta ngày hôm nay không nói những ... này. Ta mệt chết đi, không có ta ngươi đều không ngủ ngon."

Thần Nhứ có chút bất đắc dĩ nhìn nàng, "Khổ cực ngươi." Nói, trở tay mang Cảnh Hàm U ôm lấy.

Quen thuộc uẩn kết cây cỏ của hương thơm tựa hồ có an thần của tác dụng. Rất nhanh, Cảnh Hàm U ngay Thần Nhứ của trong lòng đang ngủ.

Thần Nhứ vươn tay nhẹ nhàng mơn trớn của nàng mặt mày, khóe miệng sương ra bản thân cũng không có cảm thấy được của dịu dàng dáng tươi cười.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ