Chương 101: Bị đâm
Bỏ phiếu đề cử chương trước ← chương và tiết mục lục → chương sau thêm vào phiếu tên sách phồn thể
Đứng đầu thư tịch: Thái dương nhật tam quốc có quân tử đệ nhất thiên hạ quốc sư là mười ngàn nam mê [ xuyên qua ] tinh tế chi số một lệnh truy nã tỷ phu của ta thập thế thành ma [ khoái mặc ] hiếm khi kẻ có tiền [ khoa học viễn tưởng ] thoát đi nước sơn thành coi chừng của ngươi thất niên hồng lệ (phản phúng xuyên qua)
Thần Nhứ của con ngươi hơi co lại, bên môi lại làm dấy lên lau một cái như có như không cười yếu ớt. Lăng lam, chuyện là ngươi cái này tứ tỷ làm, vậy không oán ta được phải để ý không buông tha người.
Lục Lăng Hàn cũng không nhiều nói, tay cầm nỗ cơ không chậm trễ chút nào, nhấn một cái cơ hoàng, một chi tên nỏ cấp xạ ra, tốc độ nhanh đến cực hạn, trong nháy mắt bắn trúng Thần Nhứ, tiên huyết phụt ra ra.
Lục Lăng Hàn nắm nỗ cơ, trong lúc nhất thời có chút khó có thể tin. Đối phó Thần Nhứ, nàng chút nào không dám phớt lờ. Nàng cái kia Lục muội đã là người vô cùng lợi hại vật, lại nói so với Chưởng Viện thủ đồ vưu không hề cập. Nàng đối với Thần Nhứ cũng không phải là bao lớn cừu hận, chỉ là nữ nhân mẫn cảm để cho nàng ý thức được, nếu như bất tận sớm diệt trừ nữ tử này, Bản thân sớm muộn gì cũng sẽ có phiền phức. Nàng chưa bao giờ là một nhân từ nương tay người, lai lịch nước chính là vì mưu một mẫu nghi thiên hạ của hoàng hậu vị. Căn cứ vào điểm ấy, nàng sẽ không để cho bất luận kẻ nào dao động thái tử của địa vị, lại không biết làm cho bất luận kẻ nào dao động nàng thái tử chính cung của địa vị.
Bản thân coi là đại địch của Thần Nhứ, đã vậy còn quá dễ thì trúng chiêu? Lục Lăng Hàn nhìn trong tay nỗ cơ có chút chưa tỉnh hồn lại.
"Ngươi nếu muốn giết người, sẽ không nên ở trước mắt ngọn tắt thở tiền phớt lờ." Thần Nhứ nói Thanh Thanh lạnh lùng truyền vào Lục Lăng Hàn của trong lỗ tai. Nàng bỗng nhiên hoàn hồn, ngẩng đầu đã thấy Thần Nhứ nhất đôi mắt tinh lượng phải dọa người. Tả vết thương trên vai càng không ngừng chảy ra tiên huyết, chỉnh điều trên cánh tay trái của quần áo đã trở nên đỏ sẫm.
"Ngươi..." Lục Lăng Hàn đây là mới ý thức tới Thần Nhứ căn bản không chết, Bản thân mũi tên kia dĩ nhiên bắn trật! Nàng lập tức giơ tay lên trung của nỗ cơ, nhấn cơ hoàng, nhưng không có trong dự liệu tên nỏ bắn ra.
Thần Nhứ nhịn không được cười lên, lại khiên động vết thương trên vai, đau đến chau mày."Thái tử phi chẳng lẽ không biết loại này nỗ cơ cần trước đem kỳ trở lại vị trí cũ, tài năng lần thứ hai phóng ra sao?" Nàng đứng lên, chút nào mặc kệ trên đầu vai của tên nỏ, từng bước một đi hướng Lục Lăng Hàn."Ta Thần Nhứ vong quốc người, vốn dĩ đã mất yêu thế chi tâm. Chỉ là, nếu là chết ở thái tử phi trên tay, ta thật sự không cam tâm." Đang khi nói chuyện, nàng chạy tới Lục Lăng Hàn trước người, Lục Lăng Hàn hoàn toàn bị khí thế của nàng chấn nhiếp, lăng lăng không thể nói chuyện. Đợi phản ứng kịp, Bản thân cầm tên nỏ tay của đã bị Thần Nhứ cầm. Lục Lăng Hàn tỉnh ngộ phát giác Thần Nhứ lực đạo trên tay lớn đến thần kỳ, nào có trong ngày thường yếu đuối của nửa điểm dáng vẻ? Thần Nhứ động tác trên tay cực nhanh, nắm Lục Lăng Hàn tay của nhấn một cái, nỗ cơ đã trở lại vị trí cũ. Trên tay vừa nhấc, nỗ cơ đã trực tiếp nhắm ngay Thần Nhứ cổ họng của mình, nàng nhìn thấy Lục Lăng Hàn trong mắt vô cùng kinh ngạc và sợ hãi, lại không để ý chút nào, trên tay nhẹ nhàng điểm một cái, sau đó hơi nghiêng đầu, một chi tên nỏ dán cổ của nàng bay đi, thẳng đinh nhập phía sau của giường trụ trên. Sắc bén của tên phá vỡ da thịt của nàng, bên gáy một đạo xúc mục kinh tâm vết thương trong nháy mắt rịn ra tiên huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.