Sinh thần
Lại một nhật sáng sớm tỉnh lại, Thần Nhứ trương khai mắt còn mang theo một chút mơ hồ. Quay đầu thấy bên người vị trí đã trống không, cặp kia mơ hồ của con ngươi trong nháy mắt thanh minh.
Nàng ôm chăn cũng không vội đang đứng lên, hôm qua nàng đưa đi của vậy đĩa khoai sọ tô chẳng biết khởi không đưa đến tác dụng. Bây giờ tin tức không thông, thật sự quá bất lợi rồi.
Đang nghĩ ngợi, trước mắt phát sáng, giường mạn đã bị người nhấc lên, Cảnh Hàm U đứng ở bên giường."Tỉnh thế nào không ra? Ta vẫn chờ ngươi đang dùng đồ ăn sáng ni."
"Ngày hôm nay lại muốn ra ngoài sao?" Thần Nhứ bên hỏi bên ngồi dậy. Cảnh Hàm U từ Tái Phúc trong tay nhận lấy quần áo giúp nàng khoác lên người.
"Tiết trời lạnh, ngươi coi chừng một chút." Nhìn Thần Nhứ thay đồ xong xuống giường, nàng mới nói tiếp: "Hôm nay rỗi rãnh, ở trong cung cùng ngươi."
"Ta nghĩ đi chuyến hình dung quán, ngươi theo ta được không?" Tái Phúc đã mang theo bọn quay lại giúp nàng trang điểm.
Cảnh Hàm U hỏi: "Ngươi muốn vẽ bức tranh, ta khiến người khác khứ thủ cần vật thì tốt rồi, hà tất tự mình đi một chuyến?"
Thần Nhứ xuyên thấu qua gương đồng nhìn phía sau của Cảnh Hàm U đang ở nhìn mình chằm chằm, "Ngươi coi như ta buồn bực, muốn đi ra ngoài đi một chút đi." Vi thở dài một hơi, nàng tiếp tục nói: "Ngươi nếu không phải cho phép, vậy dễ tính."
Dùng qua đồ ăn sáng sau đó, hai người đang đi hình dung quán. Hình dung quán là trong hoàng cung của bức tranh quán. Nơi này có một đám chuyên gia học qua vẽ một chút của thái giám, chịu trách nhiệm vì trong cung của phi tần các bức họa.
Cảnh Hàm U đến, những ... này bọn thái giám tự nhiên muốn ra nghênh tiếp. Cầm đầu quản sự thái giám họ Phương. Phương công công đã qua tuổi năm mươi tuổi, tóc có chút hoa râm. Nhìn thấy Cảnh Hàm U vội vàng mang người quỳ xuống hành lễ.
Cảnh Hàm U miễn lễ, "Phương công công, ta hôm nay là tới chọn chút vẽ một chút dùng gì đó. Ngươi ở đây cũng đều có?"
"Hồi bẩm công chúa, phàm là vẽ một chút chỗ dùng vật, hình dung quán trong đều có. Chẳng hay công chúa cần gì?" Phương công công vừa nói vừa mang đoàn người để cho đi vào.
Đi tới trang tài liệu khố phòng, bên trong văn chương thuốc màu cái gì cần có đều có. Cảnh Hàm U quay đầu lại nhìn Thần Nhứ, "Ngươi cần cái gì, chính mình đi chọn ba."
Thần Nhứ gật đầu. Ở mấy thứ này tiền nhất mực đi qua, thi thoảng sẽ nhằm vào trong tay đồ phẩm chất, nơi sản sinh vân... vân tuân hỏi một chút Phương công công, Phương công công đều nhất nhất đáp lại.
Không sai biệt lắm thời gian nửa canh giờ, Thần Nhứ rốt cuộc chọn được rồi cần gì đó. Phương công công mệnh tiểu thái giám dùng bao bố hảo, làm cho bọn cầm, đoàn người rời khỏi hình dung quán.
"Ngươi thế nào bỗng dưng nhớ tới vẽ một chút rồi?" Cảnh Hàm U nhưng không nhớ rõ nàng có cái này sở thích.
"Là phát hiện An công chúa muốn vẽ một chút, quấn quít lấy làm cho ta dạy nàng. Ngươi cũng biết, ta không am hiểu cái này, không nói trước luyện tập một chút, chẳng phải là muốn làm trò cười cho người trong nghề?" Nhắc tới phát hiện An công chúa của lúc, Thần Nhứ trong mắt đều là nụ cười ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Lãng mạnCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.