Thời gian cực nhanh, đảo mắt đã là cuối mùa thu. Thần Nhứ thay đổi thu y, chạy đi phó theo phát hiện An công chúa của ước định.
Ngự hoa viên của trong đình, phát hiện an cung chủ đang dùng béo đô đô tay nhỏ bé cầm lấy bút lông, một khoản rạch một cái địa ở viết chữ.
"Thần Nhứ tỷ tỷ!" Viết đầy hé ra giấy của phát hiện an cung chủ cầm lên cho Thần Nhứ xem, Thần Nhứ cười gật đầu tán thưởng nói: "Công chúa của chữ càng ngày càng đẹp."
Phát hiện an cung chủ chu cái miệng nhỏ nhắn cười, béo mập của môi trong còn phun ra mấy cái phao phao vào, thấy Thần Nhứ là thật tâm vui mừng.
"Quận chúa, phát hiện an bướng bỉnh, không có sảo đến ngươi đi?" Một xinh đẹp phu nhân đã đi tới, đích thị phát hiện An công chúa của mẹ đẻ tuệ nhân tài. Tuệ nhân tài vốn là dịch người trong nước, nên và trong cung cái khác phi tần bất đồng, nàng và Thần Nhứ đi được gần vô cùng.
"Làm sao biết chứ? Phát hiện An công chúa đáng yêu nhất rồi, đúng hay không?" Thần Nhứ lấy tay đâm phát hiện an của cái mũi nhỏ.
Phát hiện an "Khanh khách" cười, nhào tới tuệ nhân tài của trong lòng.
Tuệ nhân tài ôm lấy phát hiện an, làm cho bọn đều xa xa hậu, "Hiếm khi quận chúa thích phát hiện an. Nàng mặc dù là công chúa, nhưng ta vị phần quá thấp, hết cách cho nàng tốt hơn giáo dục. Ta ở dịch nước khi thì nghe qua quận chúa là đại tài, nếu như quận chúa không ngại, khả phủ làm phát hiện an của giáo viên?"
Thần Nhứ lắc đầu, "Không phải ta không chịu. Hôm nay thân phận ta xấu hổ, nếu là thu phát hiện An công chúa, sẽ liên lụy mẹ con các ngươi của. Trong cung từ trước đến nay tử lấy mẫu đắt, ngươi nếu là muốn cho phát hiện An công chúa sinh hoạt phải càng tốt hơn một chút, sao không đi tranh thủ tình cảm?"
Tuệ nhân tài cười khổ nói: "Không dối gạt quận chúa, ta cũng từng nỗ lực tranh thủ tình cảm, đáng tiếc ta thái độ làm người ngu dốt, tâm tư cổ tay giai không phải người bên ngoài đối thủ. Tranh cãi cũng vô dụng."
"Hoàng thượng tuổi tác đã lớn, vào đi lại nghe nói thường xuyên ốm đau. Ngươi sao không nhiều đi quan tâm quan tâm? Ngươi dưới gối không con, người bên ngoài cũng sẽ không hoài nghi ngươi có kỳ tâm tư của hắn." Tay nàng đùa đang phát hiện An công chúa, "Nhớ kỹ mang cho phát hiện An công chúa."
Tuệ nhân tài có chút nửa ngờ nửa tin, chỉ là gật đầu rời khỏi, nhưng cũng chưa nói có thể hay không dựa theo Thần Nhứ nói đi làm.
Nhìn vậy béo mập của bé đi xa, Thần Nhứ thu dáng tươi cười, âm thầm thở dài. Cảnh Hàm U đối với nàng cố nhiên sủng ái, thế nhưng phía sau của giám sát lại cũng quá mức nghiêm mật. Nàng không hề động tay chân của địa phương, cũng không có có thể yên tâm sử dụng người.
Đang nghĩ ngợi, xa xa đi tới một đội người, Thần Nhứ ngẩng đầu nhìn lại, thấy được một thân ảnh quen thuộc. Của nàng Ngũ muội Dịch Già mạc ly.
Dịch Già mạc ly vừa cập kê cập kê, hôm nay vóc người còn hiển non nớt, cũng đã nhìn ra là một tiểu mỹ nhân rồi. Thấy trong đình của Thần Nhứ, Dịch Già mạc ly cười nói: "Ta tưởng là ai, đây không phải là ta vậy ở lâu Vũ Yên cung của đại tỷ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.