Chương 50: Thông gia
Đêm đó sau đó, Thần Nhứ và Cảnh Hàm U quan hệ giữa tựa hồ thân mật một ít. Hai người nguyên bổn chính là thân mật dị thường, chỉ là trong lòng đều là phòng bị đối phương. Đêm đó của thề non hẹn biển, làm cho các nàng đều say mê trong đó, không muốn lại tỉnh táo mà đối diện giữa hai người này phân tranh ngăn cách. Là phóng túng ba? Hai người đều rất rõ ràng, lại đều muốn một mực phóng túng xuống phía dưới.
"Ngày xuân du, hạnh hoa thổi đầu đầy. Mạch thượng nhà ai còn trẻ? Đủ phong lưu." Vũ Yên cung của trong thư phòng, truyền ra Thần Nhứ giọng của.
Cảnh Hàm U cười, "Năm ấy ta nhập thư viện, cũng là ngày xuân, đầu tiên mắt nhưng đã nhìn thấy ngươi xa xa đứng ở nơi đó, quả nhiên là đủ phong lưu ni."
"Hôm nay ngươi nói như thế nào đều rồi." Thần Nhứ vừa nói vừa trên giấy viết cái gì, dùng phong thư phong hảo sau khi kêu Tái Phúc vào đi."Đi đức xương cung đưa cho thái tử trắc phi."
"Là." Tái Phúc cầm tin đi ra.
"Nàng tìm ngươi?" Cảnh Hàm U hỏi là Dịch Già Mạc Ly.
Thần Nhứ gật đầu."Mạc Ly hướng ta hỏi kế thái tử phi sắc phong một chuyện."
"Oh?" Cảnh Hàm U cảm thấy hứng thú nhướng mày, "Nàng nghĩ bị phù chính?"
"Điểm ấy tự mình hiểu lấy nàng vẫn phải có. Chỉ là hỏi ta nếu như thái tử hỏi tới, nàng muốn trả lời như thế nào mới tốt." Thần Nhứ hít mũi một cái. Hôm nay tiết trời càng ngày càng ấm áp, nàng lại nhiễm phong hàn, bằng không Cảnh Hàm U cũng sẽ không bỏ lại công sự lưu lại theo nàng.
Cảnh Hàm U ấm áp tay của đưa qua vào, "Nói sớm rồi cho ngươi quay về nằm trên giường đi, ngươi càng muốn thư đến phòng, xem tay này lạnh lẽo lạnh lẽo của."
Thần Nhứ lúc trước tịnh không cảm thấy, bị nàng vừa nói như vậy, phút chốc cảm thấy tay lạnh đến khó chịu, bèn bắt tay vói vào Cảnh Hàm U của vạt áo trong. Cảnh Hàm U nhìn nàng đứa nhóc này tức giận hành động, bất đắc dĩ lắc đầu.
"Nghe nói phong nước đối xử thần rồi."
"Hôm qua mới đến. Tin tức của ngươi trái lại linh thông." Cảnh Hàm U bèn đem nàng kéo vào trong lòng ôm, thế này năng ấm áp một điểm.
"Hôm qua đi dạ khang công chúa bên kia nghe nói." Thần Nhứ đã nhiều ngày hầu như cả ngày cũng không ở Vũ Yên trong cung. Không đi qua địa điểm thập phần cố định. Dạ khang công chúa của Thi Lam Uyển, bưng thận công chúa của lang hoa quán, còn nữa tuệ Tiệp Dư của khuynh hương các.
Ban đầu hoàng hậu đối với Thần Nhứ kết giao công chúa vẫn tương đối phản đối. Nhưng sau lại trông thấy Thần Nhứ kết giao của chỉ là dạ khang và bưng thận, hai người này mẹ đẻ địa vị cũng không cao, cũng không có gì chỗ trống có thể chui, lúc này mới không tăng thêm ngăn cản.
"Hôm qua và đại tỷ hàn huyên cái gì?" Cảnh Hàm U giống như lơ đãng hỏi, trên thực tế nàng thế nhưng rất ghen của.
"Nghe nói hoàng thượng phải nàng cho phép cho phong nước hoàng tử. Lần này phong nước đối xử chính là vì việc này." Thần Nhứ tay của thưởng thức đang Cảnh Hàm U của tóc dài, gương mặt chuyện không liên quan mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.