Chương 76: Hỗ trợ
Một thanh hàn quang lạnh thấu xương của chủy thủ không có vào rồi Thần Nhứ của ba sườn. Tiên huyết trong nháy mắt thì phun dũng mãnh tiến ra. Này hay là bởi vì Cảnh Hàm U ra tay và phản ứng đều rất nhanh đánh sai lệch chủy thủ, bằng không nhưng chỉ có chạy buồng tim đi.
"Ngươi làm cái gì vậy?" Cảnh Hàm U một bước tiến lên ôm lấy Thần Nhứ ngã xuống của cơ thể, giọng đều phát ra đẩu.
"Ngươi coi như... Là ta thiết của người cục... Được rồi. Hàm u... Đừng cho hoàng thượng giết ta... Ta... Tộc nhân, ta... Ta không phải... Chỉ vì rồi... Vì Dịch Quốc nghĩ... Nghĩ." Thần Nhứ trên tay của tất cả đều là máu, nàng nắm Cảnh Hàm U của cánh tay, "Ngươi đáp ứng... Ta, ta giúp... Giúp ngươi phá... Phá cục này, ngươi đáp ứng ta..."
"Ngươi chớ nói chuyện! Thần Nhứ, ta đáp ứng ngươi, ta cái gì đều đáp ứng ngươi! Ta van cầu ngươi đừng nói nữa!" Cảnh Hàm U hoảng phải có chút rối loạn tay chân. Thật ra nàng cũng nhìn ra Thần Nhứ không có đâm trúng yếu hại bộ phận, chắc là sẽ không chết. Thế nhưng nàng chính là sợ, vậy ồ ồ chảy ra tiên huyết phảng phất là tự nàng của thường thì.
"Trần Tâm! Trần Tâm!" Cảnh Hàm U kêu to.
Trần Tâm thì giữ ở ngoài cửa, lúc này đẩy cửa vào đi, lập tức đã bị cảnh tượng này hù dọa.
"Còn đứng ngây đó làm gì, nhanh đi gọi thái y!" Cảnh Hàm U vừa nói vừa mang Thần Nhứ bồng đến trên giường, tiện tay lột sàng đan trước tiên mang vết thương của nói túi thượng.
"Ngươi thế nào... Hoảng thành thế này? Nếu như... Ta thật sao tử..." Thần Nhứ câu nói kế tiếp bị Cảnh Hàm U đều hôn vào trong miệng.
Nếu để cho Thần Nhứ tiếp tục nói nữa nói nói, Cảnh Hàm U cảm giác mình sẽ điên rồi. Vì sao Thần Nhứ có thể nhịn đang bị thương đau khổ nói ra lời như vậy trát lòng của nàng ni?
Thái y rất nhanh chạy tới, thấy Thần Nhứ của dáng vẻ cũng sửng sốt một chút. Muốn nói làm thái y trong ngày thường chữa bệnh ngược lại cũng thông thường, thế nhưng nghiêm trọng như vậy của ngoại thương, hay là nữ quyến, vậy thật không thấy nhiều.
Thần Nhứ thương ở ba sườn, nhìn như hung hiểm, thật ra cũng không tính mệnh chi ưu. Nhưng huyết lưu rồi không ít, thái y vừa gói kỹ lưỡng vết thương, nàng thì cầm cự không nổi ngất đi.
"Thái y!" Cảnh Hàm U giật mình.
"Công chúa, thuận dạ quận chúa là mất máu quá nhiều sở trí. Lúc này máu đã dừng lại, vi thần lại cho cái toa thuốc, ngao chút bổ khí nuôi máu của thuốc, nuôi thượng một đoạn ngày thì không sao." Này thái y là một người biết, Thần Nhứ bị thương kỳ hoặc, nhưng đây cũng không phải là hắn nên tìm tòi nghiên cứu của.
"Làm phiền thái y rồi." Cảnh Hàm U làm cho Trần Tâm an bài người theo thái y khứ thủ thuốc.
Trần Tâm an bài nhân thủ, chuyển lúc trở lại cũng vị tiến sương phòng, chỉ là ở giữ cửa.
Cảnh Hàm U nhìn trên giường nửa điểm huyết sắc cũng không có của Thần Nhứ, trong lòng vẫn là vô pháp bình tĩnh."Vì sao ngươi muốn đối với mình ác như vậy? Ngươi nghĩ dằn vặt ta thì hướng về phía ta vào được rồi, tại sao muốn thương tổn tới mình ni?" Cảnh Hàm U cầm lấy nàng tay lạnh như băng, dán tại gò má của mình thượng."Ngươi rốt cuộc muốn ta thế nào đối với ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.