Chương 40: Đưa thuốc
Đoan Hoa Cung.
Hoàng hậu ngồi ở phượng vị thượng ăn vừa tiến cống tới mới mẻ hoa quả. Một bên cung nữ cẩn thận hầu hạ đang.
"Bổn cung nghe nói mấy ngày trước đây bưng thận tặng một cung nữ cho thuận dạ quận chúa, nhưng là thật?"
"Quay về nương nương, đúng là thật sao. Nghe nói là bưng thận công chúa dự định đuổi ra cung của, bị thuận dạ quận chúa muốn đi." Hoàng hậu của thân cận cung nữ phụng linh trả lời.
"Oh?" Hoàng hậu cảm thấy hứng thú ngẩng đầu."Nhưng điều tra người cung nữ kia của để tế?"
Phụng linh nói: "Nô tỳ đã phái người điều tra, cũng không chỗ khả nghi."
Hoàng hậu thở dài."Cái này Dịch Già Thần Nhứ hội yếu nàng, bản thân chính là chỗ khả nghi. Ngươi phái người nhìn chăm chằm tỉ mỉ chút, đừng làm cho nàng chui cái gì chỗ trống. Tại đây hậu cung trong, tuy rằng nàng không bay ra khỏi cái gì ngày qua, thế nhưng bổn cung không nghĩ nàng làm hư rồi Nhu gia."
"Là."
Vũ Yên cung.
Sau giờ ngọ, linh âm bưng một cái đĩa tử điểm tâm vào tẩm điện. Thần Nhứ đã nhiều ngày nhiễm phong hàn, cả người hoảng loạn của, một ngày trong trái lại có nửa ngày đều ở đây ngủ mê man.
Tái Phúc một mực canh giữ ở bên giường, trông thấy linh âm vào đi, nhẹ giọng nói: "Quận chúa, linh âm đưa chút tâm tới. Ngài từ sáng sớm sẽ không ăn cái gì, lúc này bao nhiêu ăn một điểm, không phải cơ thể thế nào ngao được a?"
Thần Nhứ giùng giằng ngồi xuống, cảm giác mình của toàn thân khung xương cũng như cùng tản thường thì. Nàng giơ lên suy yếu bất lực tay, miễn cưỡng cầm lấy một khối điểm tâm, chưa từng cầm chắc tay thì không nhịn được hạ xuống, điểm tâm cũng cút rơi xuống đất.
"Quận chúa!" Tái Phúc vội vàng đỡ lấy nàng.
"Ta không sao. Chính là mệt chết đi." Thần Nhứ tùy ý Tái Phúc đỡ, tựa đầu tựa ở Tái Phúc của đầu vai. Của nàng ánh mắt dừng lại ở trên đất điểm tâm thượng, bỗng dưng ngẩng đầu nhìn linh âm liếc mắt, "Linh âm, ngươi xem một chút khối kia điểm tâm có phải có câu hỏi?"
Linh âm ngồi xổm người xuống tinh tế nhìn mấy lần, sắc mặt lập tức đại biến."Quận chúa, này... Này điểm tâm trong có độc!"
Trên mặt đất khối kia điểm tâm của bốn phía trên mặt đất, đã biến sắc.
Tái Phúc nghe xong cũng kinh ngạc nói: "Sao có thể? Đây là từ nhỏ nhà bếp trực tiếp lấy tới của, trên đường không có đi ngang người khác tay, chẳng lẽ là..." Nàng nhìn linh âm, hở ra không dám tin sắc mặt.
Linh âm vừa nghe lời này lập tức quỳ rạp xuống đất, "Quận chúa, nô tỳ oan uổng a! Này điểm tâm nô tỳ từ nhỏ nhà bếp bưng ra thì trực tiếp tới ở đây, trên đường không có làm bất kỳ dừng lại gì, càng không thể nào là nô tỳ hạ độc a!"
Tái Phúc còn muốn hơn nữa, Thần Nhứ khoát tay chặn lại, để cho nàng cấm rồi thanh."Chớ vội hô to gọi nhỏ. Ta ở trong cung này tuy rằng không đòi hỉ, thế nhưng chân chính quyết tâm tư tưởng giết ta cũng không có nhiều người." Nàng nói một hơi những lời này, phút chốc có chút suyễn, dừng một chút, mới vừa rồi tiếp tục nói: "Điểm tâm cất xong, giữ lại cho Nhu gia công chúa nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.