Chương 59: Đã định trước
Từ biệt lục lăng hàn, trở lại Vũ Yên cung. Cảnh Hàm U vừa vào cửa thì đen gương mặt.
"Làm sao vậy?" Thần Nhứ buồn cười, mới vừa rồi còn thật tốt, nói như thế nào biến sắc mặt thì biến sắc mặt a.
"Không được ngươi đi đức xương cung." Cảnh Hàm U từ phía sau ôm lấy Thần Nhứ hông của, vẻ mặt bá đạo địa nói.
"Ta bao lâu muốn đi đức xương cung rồi? Ngươi dĩ nhiên sẽ để ý lục lăng hàn nói? Ngươi không sao chứ?" Thần Nhứ xoay người, vươn tay xoa mạc Cảnh Hàm U của cái trán, không phát sốt a!
Cảnh Hàm U tựa đầu gối lên đầu vai của nàng, "Ta sợ mất đi ngươi."
Thần Nhứ không nói gì thêm để cho nàng an tâm nói."Sợ sẽ hữu dụng không? Ngươi phải có năng lực bảo hộ ta, hà tất sợ chứ?"
Cảnh Hàm U không nói lời nào. Thật ra nàng trong lòng cũng nghĩ như vậy, Bản thân có năng lực bảo hộ Thần Nhứ của, tại sao phải sợ ni? Nhưng mà loại này cảm giác sợ hãi thường xuyên xuất hiện, để cho nàng phiền lòng không ngừng.
Hai người cứ như vậy lâu ôm bồng cũng không phải chuyện này. Đây chính là giữa ban ngày, Thần Nhứ mặt của da chưa từng dầy như vậy.
"Đừng tính trẻ con rồi. Ta có một trận không đi khuynh hương các, ngươi thả ta đi xem đi được không?" Thần Nhứ nước miếng đang khuôn mặt tươi cười, vẻ mặt lấy lòng.
Cảnh Hàm U lăng là bị nàng vẻ mặt này chọc cười."Ngày hôm nay không được đi, lưu lại theo ta. Ngày mai nữa."
Thần Nhứ vốn dĩ ngày hôm nay sẽ không dự định ra ngoài, nghe xong lập tức gật đầu.
Trái phải vô sự, trong thư phòng bày xong rồi giấy Tuyên Thành, hai người các nói nhất cây bút lông đứng ở bàn tiền, nhìn nhau liếc mắt, "Viết cái gì?" Cảnh Hàm U hỏi.
"Tùy tiện a." Thần Nhứ suy nghĩ một chút, đã viết.
"Liễu âm thẳng. Khói trong nhè nhẹ làm bích. Tùy trên đê, từng trông thấy Trải qua, phất thủy phiêu miên tiễn đưa sắc. Du ngoạn sơn thuỷ ngắm cố quốc. Ai thức kinh hoa uể oải khách. Trường đình lộ, niên năm ngoái vào, ứng với chiết Nhu điều qua thiên xích." Viết là chu bang ngạn 《 lan lăng vương 》 của thượng khuyết.
"Kinh hoa uể oải khách." Cảnh Hàm U nhìn khẽ thở dài.
Thần Nhứ viết đến nơi đây cũng nhíu mày, nàng không phải ai khổ người, bằng không đối mặt nước mất nhà tan, đầy người bêu danh đã sớm tự vận. Nàng cũng không hiểu vì sao tiện tay thì viết này bài từ.
"Cái này bất hảo, làm lại." Lột giấy, một lần nữa vừa viết.
"Chim én lúc tới tân xã, lê rơi sau khi thanh minh. Trì thượng bích đài tam bốn giờ, lá để chim hoàng oanh nhất hai tiếng. Nhật trường bay phất phơ nhẹ. Xảo tiếu đông lân bạn gái, thải tang kính trong xu nịnh. Nghi quái tạc tiêu mộng xuân hảo, nguyên là sáng nay đấu cây cỏ doanh. Cười từ song mặt sinh." Đây là yến thù của 《 phá trận tử 》. Này thủ trái lại vui tươi đẹp, đốn tảo trong lòng hai người của vẻ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.