"Này chắc chính là hàm u ý của rồi. Không cho nhị ca bọn họ phóng chút máu, nàng chắc là sẽ không làm huề của. Nàng bỏ qua Mạc Ly, tịnh không có nghĩa là sẽ bỏ qua chuyện này, cũng được, do nàng đi nháo ba. Nghĩ biện pháp thông báo nhị ca, trong cung khai ra điều kiện gì năng đáp ứng tận lực đáp ứng, trước tiên mang người bảo vệ, cái khác đều tốt nói." Nói nàng nằm dài trên giường, xoa Bản thân có chút phát đau của đầu tiếp tục nói: "Hy vọng chuyện lần này qua đi, nhị ca bọn họ có thể khuyên nhủ Mạc Ly, chớ hồ nháo nữa."
Thần Nhứ này ngủ một giấc đến rồi cầm đèn lúc. Mơ mơ màng màng đang lúc nàng cảm giác có vật gì vậy đưa vào mình tẩm y trong, nàng còn chưa kịp phản ứng, đã bị lạnh phải một cái giật mình, trong nháy mắt mở mắt.
Cảnh Hàm U hở ra hé ra được như ý khuôn mặt tươi cười, ở nàng tẩm y dặm con kia tác quái tay của cũng không định đi ra.
"Tay ngươi thế nào lạnh như vậy?" Thần Nhứ của cơ thể ngủ được noãn hồng hồng, bị này tay lạnh sờ một cái, đều nổi da gà.
"Cố ý ở bên ngoài đông, vì gọi ngươi rời giường." Cảnh Hàm U cười đến tặc hề hề.
Thần Nhứ né tránh, thế nhưng trên giường như thế chỉa xuống đất phương, đâu né tránh được? Chỉ chốc lát sau, hai người thì cút rồi cùng nhau.
Đè nặng dưới thân người của, Cảnh Hàm U mê muội thường thì địa hôn lên môi của nàng, cổ của nàng, của nàng xương quai xanh...
Thần Nhứ của hô hấp rối loạn. Toàn thân thoát lực vậy nhâm Cảnh Hàm U ở trên người mình châm nhiều bó ngọn lửa.
Rất nhanh, tẩm điện trong phát ra kẻ khác thật ngại quá đi nghe giọng của. Ngoài cửa Trần Tâm và Tái Phúc liếc nhìn nhau, đều là bất đắc dĩ lắc đầu. Xem ra cơm này món hay là trước đừng lên bàn.
Dịch Già Mạc Ly một chuyện cuối ở Dịch Già hoàng tộc nộp số lượng không ít tiền tài sau đó do thái tử đứng ra cầu tình có thể giải quyết. Dịch Già Mạc Ly trở lại đức xương cung sau đó thì bị đóng lại. Nhưng Thần Nhứ tịnh không lo lắng Mạc Ly của tình trạng. Lấy của bản lĩnh buộc lại thái tử hay là không thành vấn đề của.
Xuân ý tiệm nùng. Ngự trong vườn hoa, các màu hoa tươi thứ tự mở ra. Né một mùa đông của phi tần công chúa các cũng đều đi ra tản bộ rồi. Trong lúc nhất thời, hậu cung trong phần nhiều là thấy đi ra đi lại các chủ tử.
Người ta đi được chuyên cần, Thần Nhứ tự nhiên là muốn ẩn núp của. Nàng loại thân phận này tại đây hậu cung trong chính là một loại khác của tồn tại. Huống Cảnh Hàm U ngoài sáng ngầm địa che chở, sớm đã thành mang các nàng hai người của quan hệ khiến cho toàn bộ hậu cung đều biết. Mọi người đang Cảnh Hàm U trước mặt không dám nói gì, đó là cố Cảnh Hàm U mặt mũi của. Ở Thần Nhứ trước mặt, nhưng cũng không sao kiêng kỵ rồi.
Ngày hôm đó Thần Nhứ đi khuynh hương các dạy phát hiện An công chúa luyện chữ, nhân tiện và tuệ Tiệp Dư hàn huyên vài câu. Mở xuân, phi tần các của hoạt động đã có thể nhiều rồi. Hoạt động nhất nhiều, cơ hội cũng liền nhiều rồi. Tuệ Tiệp Dư muốn tranh nuông chiều, tự nhiên phải bắt được những ... này cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.