Chương 36: Cầu tình

5 1 0
                                    


Hoàng thượng hỏi: "Ngươi vì sao sát hại vân quốc thái tử Phùng Nghiệp?"

Thần Nhứ của ánh mắt nhìn phía mặt đất, "Bởi vì Phùng Nghiệp sẽ đối Thần Nhứ vô lễ, Thần Nhứ vốn là dự định tự sát để cầu thuần khiết của. Đáng tiếc Phùng Nghiệp không được, còn mạnh hơn được vô lễ. Thần Nhứ giãy giụa trong lúc đó lỡ tay giết chết hắn."

"To gan Dịch Già Thần Nhứ, giết người còn ở nơi này cái miệng dẻo, mưu toan cởi tội!" Hoàng hậu đã sớm nghe không nổi nữa."Ngươi nếu là không có ý giết người, vì sao phải tùy thân mang theo như vậy sắc bén của kim trâm?"

Thần Nhứ cười khổ."Hoàng hậu nương nương, hôm nay Thần Nhứ nếu không có vàng trâm, chỉ sợ sớm đã không có cách nào khác đối đãi rồi. Trước tiêu lan điện chuyện tình ngài chắc là biết đến. Thần Nhứ mang theo kim trâm chỉ vì vô lực tự bảo vệ mình hạ tự sát chỗ dùng, lẽ nào Thần Nhứ nghĩ vừa chết bảo lưu thuần khiết đều là tội sao?"

Trước Thần Nhứ tự sát chuyện huyên toàn bộ hậu cung đều biết, hoàng hậu sao có thể chẳng hay? Lúc này vừa nghĩ, cũng quả thực chính là như thế một đạo lý."Nếu là tự sát, vừa sao sẽ giết vân quốc thái tử?"

"Thần Nhứ võ công bị phế, làm sao còn có thể sát nhân? Nếu là vân quốc thái tử không đến thưởng kim trâm ngăn cản ta tự sát, cũng sẽ không bị giết." Thần Nhứ của ánh mắt thanh minh, lời nói ra chữ chữ rõ ràng, đại có một loại thấy chết không sờn của nghiêm nghị.

Hoàng thượng lúc này rốt cuộc lên tiếng lần nữa."Vô luận như thế nào, vân quốc thái tử luôn luôn ngươi giết chết đúng không?"

"Là." Thần Nhứ gật đầu thừa nhận.

"Giết người thì thường mạng, ngươi nhưng nhận tội?" Hoàng thượng hỏi.

Thần Nhứ không chần chờ, "Thần Nhứ nhận tội."

"Tốt lắm, ngươi đã đã nhận tội, như vậy trẫm thì xử ngươi..." Hoàng thượng nói vừa nói đến đây, một mực không mở miệng Cảnh Hàm U bỗng dưng đi đến trước điện quỳ xuống đất nói: "Phụ hoàng, thỉnh ngài khai ân!"

"Nhu gia! Bây giờ không có thể như vậy hồ đồ của lúc!" Hoàng hậu cả giận nói.

"Phụ hoàng!" Cảnh Hàm U hoàn toàn không để ý tới hoàng hậu của phẫn nộ, chỉ là nhìn hoàng thượng.

Hoàng thượng trầm ngâm một hồi, gật đầu nói: "Nhu gia, việc này liên quan đến hai nước quan hệ, một ngày xử lý không tốt lập tức sẽ gây thành việc binh đao họa, ngươi cũng biết?"

"Nhi thần biết."

"Nếu biết, trẫm thì cho ngươi một lần cơ hội. Mệnh ngươi tự mình hộ tống Phùng Nghiệp linh cữu gặp mặt vân quốc hoàng thượng, giải thích lần này sự kiện. Nếu là ngươi xử lý hảo, vân quốc không truy cứu nữa, trẫm có thể võng khai một mặt. Nếu là ngươi xử lý không tốt, trẫm đã đem Dịch Già Thần Nhứ áp hướng vân quốc, giao cho vân quốc hoàng thượng xử lý." Hoàng thượng cúi đầu nhìn điện hạ quỳ của nữ nhi, "Nhu gia, ngươi nhưng nghĩ xong."

"Nhi thần minh bạch. Cám ơn phụ hoàng khai ân. Chỉ là..." Nàng nhìn thoáng qua bên người Thần Nhứ, "Phụ hoàng, nhi thần đi trước vân quốc trong lúc, khả phủ làm cho Thần Nhứ ở lại Vũ Yên trong cung tịnh dưỡng?"

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ