Bưng thận công chúa lại cùng hai người nói chuyện phiếm rồi một hồi, lúc này mới đứng lên, "Được rồi, được bảo bối, ta nhưng còn muốn đi Thi Lam Uyển nhìn xem đại tỷ ni."
Đưa đi bưng thận công chúa, Cảnh Hàm U quay đầu lại nói: "Ngươi có hay không cảm thấy nhị tỷ gần đây sáng sủa rất nhiều?"
"Vốn dĩ nàng thì tuổi tác không lớn, ở đâu ra không ra lãng? Nàng chẳng qua là cảm thấy xuất thân chi bằng các ngươi, có chút tự ti mà thôi." Thần Nhứ mang trước người mình của tóc dài bỏ rơi đến phía sau, "Ta trái lại cảm thấy bưng thận công chúa rất thông minh."
"Đúng vậy. Ngày ấy ngươi mất tích sau đó nàng hỗ trợ phân tích phải lý trí có cư, khiến người khác nhìn với cặp mắt khác xưa." Nhớ tới ngày ấy của một ít chi tiết, Cảnh Hàm U cũng tán thành.
Thân phận bất đồng, tâm tư sẽ bất đồng. Một ngày tâm tình cải biến, sẽ đối hiện nay của tình trạng sản sinh bất mãn. Tâm tư của nữ nhân lớn, sẽ có rất nhiều vô căn cứ của huyễn tưởng, loại này huyễn tưởng tựu như cùng một không đáy, vĩnh viễn đều điền bất mãn.
Nhìn ngoài cửa ngày xuân dặm cảnh sắc, Thần Nhứ cười đến thần bí.
Đoan Hoa Cung.
Phụng linh cầm thật dài ra như nhau dạng nhớ kỹ, những thứ này đều là cho dạ khang công chúa của đồ cưới. Hoàng hậu nhẫn nại tính cách nghe xong, gật đầu nói: "Không sai, đồ đều là quý trọng. Miễn cho làm cho người bên ngoài nói chúng ta khắt khe, khe khắt dạ khang, cũng để cho phong nước không nên khinh thường chúng ta Lịch quốc. Nói đến đồ cưới, e rằng rất nhanh thì nếu bị một phần rồi."
Phụng linh bên thu ra bên hỏi: "Ý của nương nương là... Bưng thận công chúa?"
Hoàng hậu gật đầu."Nghe hoàng thượng nói, chờ qua đoan ngọ, tiêu nước sẽ người đến. Tiêu nước tứ Hoàng Tử tuy rằng cơ thể yếu đi chút, thế nhưng cũng là hoàng hậu con vợ cả, phối bưng thận vừa vặn. Chờ dạ khang xuất giá sau khi, ngươi lập tức nữa bị một phần đồ cưới, thì chiếu dạ khang cái này vào, đừng quên."
"Là, nương nương."
Hoàng hậu nương nương nhìn phụng linh để lên bàn của ra, bỗng nhiên có chút thất thần. Công chúa các mỗi một người đều lớn, một năm này thì gả đi ra ngoài hai người, tuy rằng không phải nàng thân sinh, thế nhưng sinh hoạt chung một chỗ lâu, bao nhiêu vẫn còn có chút không quen. Lại nghĩ tới nàng ruột Cảnh Hàm U, hoàng hậu càng thêm luyến tiếc. Nữ nhi này lúc còn rất nhỏ thì bị đưa đi rồi Phi Diệp Tân, mười năm sau khi mới vừa về, nàng này làm mẹ ôi, luôn cảm thấy thua thiệt rồi cái gì.
"Ngươi a, trước giờ cũng không biết mẫu hậu lòng của." Hoàng hậu bất đắc dĩ tự lẩm bẩm.
Vũ Yên cung của trong thư phòng, Thần Nhứ đang đọc sách. Cảnh Hàm U đi Thi Lam Uyển. Theo dạ khang công chúa xuất giá ngày tới gần, các công chúa đều thường đi Thi Lam Uyển tự nhất tự tỷ muội tình.
Thần Nhứ đang do dự. Nàng làm việc luôn luôn quả quyết, một ngày xác định chính là bách tử dứt khoát. Thế nhưng lúc này đây nàng do dự. Nếu muốn phá hư Lịch quốc và phong nước của Thông gia, đơn giản chính là giết chết lục lăng hàn và dạ khang công chúa. Lục lăng hàn đã gả đến Lịch quốc, Thần Nhứ tịnh không nóng nảy. Thế nhưng dạ khang công chúa một ngày rời khỏi Lịch quốc, Thần Nhứ có thể cơ hội động thủ cũng rất mong manh. Nên phải trừ hết dạ khang công chúa, Thần Nhứ phải mau chóng hạ thủ. Hơn nữa dạ khang công chúa đối với nàng cũng không có phòng bị, nàng có thể cơ hội hạ thủ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.