Chương 17: Ngăn cản

5 1 0
                                    

          Ngăn cản

Tuệ Tài Nhân ở tại vân và cung, trong cung đang ở còn nữa lưu tài nhân và chu tài nhân. Như các nàng loại này vị phần thấp người là không có tư cách đơn độc ở lại nhất cung của. Tuệ Tài Nhân vốn chỉ là một Pauline, bởi vì sinh ra phát hiện An công chúa mới bị phong làm tài nhân, tịnh ban thưởng phong tước vì tuệ. Địa vị có thể sánh bằng còn không có phong tước của hai vị kia tài nhân cao một bậc, bởi vậy ở tại vân và cung của trong chính điện.

Thần Nhứ trước khi tới đã phái người quay lại chào hỏi, cho nên nàng vừa tiến vào vân và cung đã nhìn thấy phát hiện An công chúa chạy đến ôm lấy chân của nàng, "Thần Nhứ tỷ tỷ đã lâu không đến thăm phát hiện an." Béo mập của miệng nhỏ nhắn đô khởi, thập phần đáng yêu.

Thần Nhứ khom lưng mang nàng ôm, cười nói: "Công chúa nhớ ta?"

Phát hiện An công chúa liên tiếp gật đầu. Lúc này Tuệ Tài Nhân cũng đi ra, cười nói: "Phát hiện an một mực lẩm bẩm quận chúa, thật đúng là nghĩ hỏng rồi."

"Ta cũng rất muốn công chúa. Đáng tiếc Nhu gia công chúa một mực không được ta đi ra, hôm nay lúc này mới khai ân thả ta." Nàng vừa nói vừa ôm phát hiện An công chúa vào chính điện.

Ở kế tiếp một canh giờ trong, Thần Nhứ thật sao cũng chỉ là cùng phát hiện An công chúa đọc sách viết chữ, cũng không có làm cái gì những chuyện khác.

"Quận chúa, nghỉ ngơi một chút ba." Tuệ Tài Nhân tự mình rót chén trà đưa cho Thần Nhứ."Quận chúa còn không biết ba, năm mấy ngày trước chu Tiệp dư phạm vào quý phi nương nương của kiêng kỵ, đến tai hoàng thượng bên kia, bị giảm vị phần, hôm nay cũng là người mới người."

Thần Nhứ nhận ly trà cúi đầu uống một ngụm."Trong cung phép tắc rất nhiều, phạm vào cái gì kiêng kỵ cũng là tầm thường. Tiệp dư tuy rằng không tính là cái gì địa vị cao, thế nhưng theo phép tắc là có thể sống một mình nhất cung của." Ánh mắt của nàng rơi vào phát hiện An công chúa trên người, "Công chúa càng lúc càng lớn, cũng nên có một an tĩnh hoàn cảnh đi học."

Tuệ Tài Nhân ôm lấy phát hiện An công chúa, "Quận chúa khẳng dạy phát hiện an, nàng nghĩ đến là có thể thành mới của."

Thần Nhứ cầm mạt tử chấm chấm khóe miệng. Con ngươi sáng ngời nhìn ngoài cửa sổ dần dần ngã về tây của thái dương, mạn bất kinh tâm nói: "Phạm huý kiêng kị trái lại xem, nhưng chỉ có đầu kỳ sở được rồi."

Thần Nhứ ra vân và cung chính điện, đã thấy chu tài nhân đang ngồi ở cửa và bọn cùng nhau đánh hoa mai túi lưới. Nàng là một sẽ không thất lễ người của, hướng phía chu tài nhân làm lễ, đứng lên khi lại nghe chu tài nhân nói: "Thuận dạ quận chúa thế nhưng vào dạy phát hiện An công chúa khiêu vũ?"

Lời kia vừa thốt ra, bên người nàng của bọn đều cười theo.

Hiển nhiên chu tài nhân là đang giễu cợt Thần Nhứ thiên thu đản thượng như một vũ cơ như nhau hiến vũ chuyện tình, càng một lời hai ý nghĩa địa châm chọc phát hiện An công chúa thỉnh nàng vào dạy, tương lai cũng là một thượng không được mặt bàn của.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ