Chương 145: Ảnh vệ
"Này là công chúa của chữ." Linh Âm nói. Nàng đi theo Thần Nhứ bên người hầu hạ, đối với Thần Nhứ của chữ hết sức quen thuộc.
"Trước đây vườn tạo hảo sau khi, có người nhất định phải cầu ta viết lưu niệm, liền viết hai chữ này." Thần Nhứ thuận miệng giải thích. Ba người vào mẫn nhiên tiểu trúc, Linh Âm và Lâm Lang liền động thủ quét tước.
"Dù sao thì ở một ngày, thanh lý một gian phòng đang lúc là đủ rồi. Những thứ khác cũng là uổng phí công phu." Thần Nhứ giao phó xong, liền Bản thân đi mẫn nhiên tiểu trúc phía sau một cái phòng. Linh Âm và Lâm Lang nhìn nhau liếc mắt, ai cũng không có đuổi kịp. Hiển nhiên, Thần Nhứ tới đây là có mục đích.
Thần Nhứ đẩy cửa vào phòng, ở đây nghiễm nhiên là một gian phật đường. Chỉ là cửa sổ bị bụi hồ ở, ngay cả lúc này bên ngoài sắc trời còn sớm, phật đường trong như trước hôn ám khó hiểu. Cũng may phật tiền của đèn chong còn đốt, nơi cũng không thấy bên ngoài vậy hậu hậu của bụi.
"Ta từng lấy quốc sĩ đối đãi ngươi. Hôm nay ta cần trợ giúp của ngươi, ngươi có nguyện ý hay không trợ ta?" Thần Nhứ quỳ gối phật tiền, hai tay tạo thành chữ thập, tự lẩm bẩm.
Phật tiền của đèn chong lóe lên một cái, một người áo đen chậm rãi tự phật tượng phía sau đi ra."Ngươi thật sao đã trở về."
Thần Nhứ mở mắt ra, quay đầu nhìn hắc y nhân, "Ô dạ, đã lâu không gặp."
Hắc y nhân rốt cuộc tự trong bóng tối đi ra, đi đến đèn chong tiền, quỳ một chân trên đất nói: "Ảnh vệ ô dạ, gặp qua di mẫn công chúa."
Ảnh vệ ô dạ, tự Thần Nhứ sinh ra khởi liền bị hoàng thượng bổ nhiệm làm Thần Nhứ của thân cận ảnh vệ. Một năm kia hắn vừa mãn hai mươi tuổi. Hắn nhìn Thần Nhứ từ một nữ anh biến thành một ngây thơ trầm tĩnh tiểu cô nương, lại biến thành một uyển chuyển hàm xúc thanh tú của thiếu nữ, lại sau đó, Thần Nhứ biến thành chấp chưởng Dịch Quốc quân chính quyền to của trấn quốc công chúa. Ở Thần Nhứ tiền mười bảy năm trưởng thành năm tháng trong, chỉ phải ly khai Phi Diệp Tân thư viện, thì sẽ thấy ô dạ của tồn tại. Có lúc hắn sẽ không hiện thân, thế nhưng mỗi khi Thần Nhứ cần giúp khi, hắn chung quy đúng lúc xuất hiện.
Thần Nhứ tôn kính ô dạ, bọn họ danh nghĩa là chủ tớ, Thần Nhứ nhưng vẫn cầm hắn đang giáo viên. Ô dạ của để tế nàng vô pháp hoàn toàn tra rõ, chỉ là biết ô dạ và giang Phong Mẫn là cùng môn. Tên này thân cận ảnh vệ của võ công rốt cuộc cao bao nhiêu, Thần Nhứ không rõ ràng lắm. Nàng chưa từng có gặp qua ô dạ dùng qua toàn lực, tựa như nàng vô pháp so sánh giang Phong Mẫn của võ công rốt cuộc cao bao nhiêu như nhau.
"Mau đứng lên." Thần Nhứ tự mình vươn tay tương nâng."Thấy ngươi còn ở nơi này, ta an tâm."
Ô dạ của khuôn mặt theo một năm trước không có biến hóa gì lớn, chỉ là càng thêm lạnh lùng."Trước đây thành phá trước, công chúa ra lệnh cho ta ẩn vào nơi này. Này hơn một năm trong thời gian, ta không có một ngày dám rời khỏi. Chính là sợ công chúa trở về tìm không được ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Lãng mạnCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.