Chương 39: Nhân vật quan trọng
Cô gái áo lam nhìn nàng một cái, "Phong Mẫn, ta thường xuyên đang suy nghĩ, ta như vậy đi dạy Thần Nhứ, rốt cuộc là có phải hay không sai, có thể hay không hại nàng?"
Phong Mẫn vỗ vỗ vai của nàng, "Yên tâm đi. Ngươi cái này đại đồ đệ là thiên mệnh sở về. Ta trái lại cảm thấy, tương đối vu Thần Nhứ, ngươi hay là lo lắng một chút hàm u tương đối tốt. Nàng cái kia tính cách, tuyệt đối là bị Thần Nhứ ăn liều chết. Ngươi cẩn thận bị người phía sau nói ngươi bất công."
Cô gái áo lam bật cười."Đều là đệ tử của ta, có cái gì bất công không bất công của? Hai người bọn họ, là vận mạng an bài."
"Là an bài của ngươi mới là." Giang Phong Mẫn tay của khoát lên rồi cô gái áo lam của đầu vai."Nói như thế nào hàm u cũng là ta nửa đệ tử, ngươi cũng không nên quá ức hiếp nàng."
"Nói như vậy đứng lên..." Cô gái áo lam cơ thể tự nhiên ngửa ra sau, hoàn toàn tựa ở rồi giang Phong Mẫn của đầu vai."Ta đại đệ tử lần này giúp của ngươi đại đệ tử một thiên đại bận, ngươi lại muốn nói như thế nào?"
Giang Phong Mẫn của bên môi mang theo cười, dán cô gái áo lam của bên tai nhẹ giọng nói câu gì. Cô gái áo lam lập tức kiều nhan đỏ bừng, gương mặt e thẹn.
"Đều tuổi đã cao, còn nói bậy những ... này!"
Giang Phong Mẫn cười nói: "Chỉ cần ngươi thích nghe, ta già cỗi rồi cũng sẽ nói cho ngươi nghe."
Vũ Yên cung. Thần Nhứ nghênh đón bưng thận công chúa.
"Hôm nay tới là cám ơn ngươi đưa tới hương cao. Quả nhiên theo trong cung làm bất đồng. Mấy năm trước trong cung có một nhóm từ Dịch Quốc mua được hương cao, đã so với chúng ta Lịch quốc làm tốt hơn rất nhiều, thế nhưng và ngươi làm vẫn là không có biện pháp so. Thần Nhứ, ngươi thật là lợi hại!" Bưng thận công chúa thực tại thích cái loại này thanh nhã di nhân của mùi thơm. Như có như không, nghe thì khiến người khác vui vẻ thoải mái.
Thần Nhứ cười nói: "Công chúa quá khen. Nếu như Lịch quốc đã chiếm cứ toàn bộ Dịch Quốc, muốn một ít hương cao còn không dễ dàng?"
Bưng thận công chúa biết lời này là đâm tới lòng của nàng rồi. Lôi kéo tay nàng nói: "Thần Nhứ, ta nói lời này không là cố ý yết thương thế của ngươi ba. Ta là thật tâm thích thứ mùi này. Nếu như nói phải không lo, ngươi cũng đừng để trong lòng, có được hay không?"
"Công chúa, ta biết ngươi cũng không có ác ý. Này trong cung người người cũng không nguyện cùng ta dính dáng, công chúa năng ở vào thời điểm này đến xem ta, Thần Nhứ vô cùng cảm kích." Nói, Thần Nhứ phiêu phiêu hạ bái.
Bưng thận công chúa thật lòng hâm mộ. Loại này tĩnh như tranh vẽ, động như tiên của khí chất là làm sao dưỡng thành ni? Đồng dạng là công chúa, vì sao nàng thì không học được ni?
"Ta chẳng qua là một thứ ra công chúa, tình trạng cũng so ngươi không khá hơn bao nhiêu. Đại tỷ tốt xấu hay là phụ hoàng trưởng nữ, ta lại cái gì đều không phải là. Trong ngày thường dùng ít đồ cũng là kém, ta nguyên vốn cũng không tranh cãi những ... này, thế nhưng lòng thích cái đẹp mọi người đều có. Ngày ấy ở đại tỷ bên kia thấy ngươi làm hương cao, liền cũng không quên được nữa cái mùi kia rồi." Bưng thận công chúa giọng của thập phần nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, như nhau nàng người này, không gặp bất luận cái gì góc cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.