Chương 21: Xuất cung

6 1 0
                                    

Xuất cung

Tẩm điện trong, nến đỏ sốt cao. Cảnh Hàm U lúc tiến vào đã nhìn thấy trên bàn bày đặt rượu và thức ăn, lại đã nguội.

Thần Nhứ nằm ở trên bàn đã đang ngủ. Tiểu bạch thỏ ngay bên người nàng của ghế trên, lúc này trừng mắt hồng hồng mắt nhìn đi tới Cảnh Hàm U.

Cảnh Hàm U rón rén đi tới, vừa mang Thần Nhứ ôm lấy, người sau thì thức tỉnh. Cảnh Hàm U rõ ràng cảm giác được Thần Nhứ của cơ thể chiến run một cái, sau đó nàng thì mở mắt.

"Ta hù được ngươi." Thần Nhứ trong ánh mắt đề phòng là thấy rõ chính mình sau khi mới biến mất.

Thần Nhứ lắc đầu."Không sao." Nàng vòng tròn chặc Cảnh Hàm U cổ của, mang thân thể của mình dính sát vào nhau ở Cảnh Hàm U trên người của.

"Làm sao vậy?" Cảnh Hàm U cảm thấy nàng có cái gì không đúng.

"Trong giấc mộng. Mộng ngươi xuất giá rồi, hoàng thượng mang ta ban cho rồi người ta." Nàng cắn môi, ôm Cảnh Hàm U cái cổ tay của càng thêm dùng sức rồi.

"Sẽ không!" Cảnh Hàm U ôm chặc nàng. Lần trước Trang vương phủ của từng trải nàng sau tuy rằng không nói gì, thế nhưng Cảnh Hàm U biết, thương tổn đã tạo thành.

Rất lâu, Thần Nhứ sẽ giả dạng làm như không có chuyện gì xảy ra dáng vẻ. Chỉ có ở trong lúc lơ đảng, nàng mới có thể toát ra đối với người xa lạ của mâu thuẫn.

Một lúc lâu, Thần Nhứ mới nói: "Hôm nay hạ ngươi sinh thần, đáng tiếc rượu và thức ăn đều lạnh." Nàng làm cho Cảnh Hàm U buông nàng xuống, đi đến bàn bên cạnh, vì hai người đều tự rót một chén rượu. Nàng đưa một chén cho Cảnh Hàm U, "Nguyện ngươi hàng năm có hôm nay, hàng tháng có sáng nay. Ngày sau sống lâu bách tuổi, nhiều tử nhiều phúc." Nói xong, một ngụm uống vào rồi chỉnh ly rượu.

"Nhiều tử nhiều phúc" nói nghe vào Cảnh Hàm U của trong tai thập phần chói tai. Thế nhưng nàng lại không nói gì. Trông thấy Thần Nhứ uống rượu, nàng cũng ngửa đầu một ngụm uống vào, sau đó mang Thần Nhứ khống chế, cúi người mang trong miệng của rượu toàn bộ độ vào Thần Nhứ của trong miệng.

"Hu..." Thần Nhứ nghĩ giãy giụa lại bị hoàn toàn chế trụ. Bị ép nuốt xuống rượu, đối phương lời lẽ lại vẫn đang không muốn rời khỏi. Triền miên của hôn, thẳng đến Thần Nhứ của cơ thể hoàn toàn mềm nhũn ra mới kết thúc.

Cảnh Hàm U nhìn yếu đuối ở trong lòng ngực mình người của mà, bởi vì vừa uống hai chén rượu của quan hệ, Thần Nhứ gò má của ửng đỏ, ở ánh sáng - nến hạ phá lệ quyến rũ. Trong con ngươi phảng phất ẩn chứa vụ khí, thủy uông uông câu hồn.

"Thần Nhứ, trừ phi ta chết, bằng không, ta tuyệt đối sẽ không mang ngươi làm cho cho người khác của!" Thần Nhứ nhìn nàng kiên định biểu cảm, bỗng nhiên nở nụ cười."Ngươi nói lời này là làm cho ta yên tâm sao? Hàm u, lời của ngươi nói ta đều tin. Nhưng mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Có thể hay không thực hiện không muốn xem thiên ý rồi."

Thần Nhứ tay của nhẹ nhàng chuyển qua Cảnh Hàm U hông của đang lúc, ngón tay linh hoạt giải khai giây nịt của nàng. Cảnh Hàm U không nhúc nhích, nhìn động tác của nàng. Buội cây này diêm dúa lẳng lơ của thực cốt hoa, rốt cuộc muốn ở ban đêm nỡ rộ rồi.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ