Chương 52: Mất tích

9 1 0
                                    

 Chương 52: Mất tích

Thái tử phi của sắc phong điển lễ thập phần long trọng, kéo dài suốt một buổi sáng. Cảnh Hàm U trở lại Vũ Yên cung của lúc, đã là ngọ thiện sau đó.

"Công chúa, quận chúa không thấy!" Vừa thấy Cảnh Hàm U trở về, Tái Phúc và Linh Âm run thanh âm nói.

"Không thấy?" Cảnh Hàm U đẩy đi hai người, vài bước tiến nhập tẩm điện. Chỉ thấy chăn trên giường mất trật tự, nhưng không thấy thân ảnh quen thuộc kia."Chuyện gì xảy ra?" Cảnh Hàm U lòng của rồi đột nhiên treo lên, nhưng vẫn là cưỡng bức đang Bản thân tỉnh táo lại.

"Ngay mới vừa rồi, nô tỳ nghĩ đánh thức quận chúa đứng lên dùng bữa, lúc đi vào quận chúa đã không thấy tăm hơi. Nô tỳ các mang toàn bộ Vũ Yên cung tìm khắp lần, cũng không có thấy quận chúa." Tái Phúc hồi bẩm đang.

Cảnh Hàm U nhìn trống không giường chiếu, chẳng hay suy nghĩ cái gì. Bỗng dưng, nàng quay đầu lại hỏi Tái Phúc và Linh Âm, "Các ngươi một lần cuối cùng nhìn thấy Thần Nhứ là lúc nào?"

Linh Âm không nói gì, nghiêng đầu nhìn Tái Phúc.

Tái Phúc nói: "Quay về công chúa, quận chúa ăn xong thuốc sau khi, nói trong phòng vị thuốc đông y quá nồng. Mùa xuân gió lớn, nô tỳ các không dám tùy ý mở cửa sổ, nên nô tỳ khiến người khác đi nhà ấm trồng hoa muốn thau hoa tươi cầm vào đi bày. Khi đó quận chúa còn êm đẹp ngồi ở trên giường, sau đó nô tỳ thì không còn có tiến vào."

Cảnh Hàm U của ánh mắt vừa nhìn về Linh Âm.

Linh Âm nói: "Nô tỳ nay sớm đã bị thượng thực cục điều đi hỗ trợ, không lâu mới vừa về."

Lúc này, một bên Trần Tâm nói: "Công chúa, hoa này tựa hồ có câu hỏi."

Cảnh Hàm U đi đến bàn bên cạnh, lập tức nghe thấy được một hương thơm xông vào mũi. Nàng vội vàng che lại miệng mũi, "Đây là cái gì hoa? Thơm như vậy."

Tái Phúc nói: "Là Bồng Lai hoa. Nhà ấm trồng hoa người của nói lời này hương vị nặng, thích hợp nhất bị xua tan vị thuốc đông y, nên nô tỳ mới cầm lại của."

Cảnh Hàm U bao vây bình hoa dạo qua một vòng, sắc mặt bỗng dưng biến đổi, lập tức phân phó nói: "Trần Tâm, tức khắc truyền lệnh Phi Vân kỵ, nghiêm mật phong tỏa đế đô các cửa thành, ra vào giai muốn nghiêm mật lục soát."

"Là." Trông thấy chủ tử nhà mình thần sắc khác thường, Trần Tâm không dám giữ lại, lập tức đi ra cửa truyền lệnh rồi.

Cảnh Hàm U lập tức vừa sai người mời tới quen nhau trần thái y, làm cho hắn kiểm điểm này thau Bồng Lai hoa. Trần thái y kiểm tra kết quả là hoa này bị người động tay chân. Tiêu tốn vẩy nhưng dồn người hôn mê của thuốc bột. Nhưng thuốc này phấn là thượng phẩm, theo hoa của hương thơm phát huy, đợi được Cảnh Hàm U lúc trở lại, hầu như đã phát huy hầu như không còn. Nên Cảnh Hàm U cũng không phải là đi qua hương thơm phát hiện vấn đề, mà là thông qua hoa lá thượng tàn lưu lại thuốc bột.

"Công chúa, thuốc này phấn được xưng là 'Xuân phong say' . Một điểm cũng đủ để kẻ khác hôn mê, nếu là hút vào hơn nhiều, người cũng rất khả năng vĩnh viễn đều vẫn chưa tỉnh lại." Trần thái y thần sắc nghiêm trọng.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ