Dự tiệc
Mười ngón khu vào trong thịt, Thần Nhứ trừng mắt nhìn, buộc chính mình cười đến thiên kiều bá mị."Tối nay lời này là ta nhiều lời rồi, mai này chuyện, hà tất sáng nay vào lo lắng ni?"
Nàng bỗng dưng thì vân đạm phong khinh rồi, Cảnh Hàm U cũng không được. Ôm cánh tay của nàng không gặp chút nào địa thả lỏng."Ta nói rồi ta có biện pháp bảo trụ ngươi."
Thần Nhứ quay đầu trở lại, giơ tay lên miêu tả đang nàng cau lại mi tâm của."Hàm u, nếu có một ngày ta có thật không phục quốc, ngươi sẽ làm sao đối đãi?"
"Ta sẽ giết ngươi." Cảnh Hàm U không cần suy nghĩ địa nói.
Thần Nhứ nở nụ cười. Ánh sáng - nến hạ của dung nhan xinh đẹp phi phàm. Cảnh Hàm U, chỉ mong ngươi nhớ kỹ hôm nay nói, chớ nuốt lời.
Hoàng hậu của thiên thu đản cũng là một trong cung của đại nhật tử, sớm thật lâu mà bắt đầu chuẩn bị. Thần Nhứ tuy rằng không thường ra môn, nhưng là công chúa xuất thân, về hướng những việc này cũng sẽ không xa lạ.
Thiên thu đản cùng ngày, Cảnh Hàm U sáng sớm thì đi ra cửa bận rộn. Thần Nhứ thân phận xấu hổ, trái lại tiết kiệm những ... này lễ nghi phiền phức. Thẳng đến tối thượng giờ lên đèn, mới do Tái Phúc cùng đi rồi đặt yến của loan xuân các.
Tuy rằng đã là cuối mùa thu, thế nhưng trong lầu đèn đuốc sáng trưng, cung nữ thái giám xuyên toa trong đó, phi tần mệnh thiếu phụ các cùng một chỗ nói cười yến yến, nhất phái tường hòa cảnh tượng.
Thần Nhứ ngẩng đầu nhìn cảnh tượng trước mắt, khó tránh khỏi xúc cảnh sinh tình. Gần nửa năm trước, ở trên trời dĩnh thành của trong hoàng cung, cũng từng chính là thế một mảnh ca múa mừng cảnh thái bình của cảnh tượng. Đáng tiếc khi đó ca vũ, lại thành vong quốc của tà âm.
Cất bước vào loan xuân các, trước mặt thấy một vị phi tử ăn mặc nữ tử, đang ngẩng đầu đánh giá nàng. Thần Nhứ nhìn thoáng qua bên người Tái Phúc, Tái Phúc bận vạn phúc nói: "Nô tỳ gặp qua lệ Tiệp dư."
"Thuận dạ quận chúa Dịch Già Thần Nhứ gặp qua lệ Tiệp dư." Thần Nhứ cúi đầu hành lễ.
"Đứng lên đi. Thuận dạ quận chúa trái lại lần đầu tiên trông thấy ni." Lệ Tiệp dư cười vươn tay đở dậy nàng."Không hổ là danh dương các quốc gia của di mẫn công chúa, quả nhiên là khuynh nước tuyệt sắc."
Thần Nhứ còn chưa lên tiếng, một bên lại chen vào một người, "Lệ tỷ tỷ lời này thế nhưng nói đúng, quận chúa này không phải là khuynh rồi toàn bộ dịch nước sao? Ta nghe nói trước đây ta triều đại quân tiến công thiên dĩnh thành của lúc, là quận chúa hạ lệnh khai thành đầu hàng của. Thảo nào hôm nay quận chúa có thể trở thành là ta triều của chỗ ngồi tân." Nữ tử ngôn ngữ tuy nhẹ Nhu, trong lời nói ý của cũng những câu trạc Thần Nhứ lòng của ổ.
Tái Phúc vội vàng vừa thi lễ nói: "Nô tỳ gặp qua chu Tiệp dư."
Thần Nhứ theo lời thấy lễ, đối với chu Tiệp dư nói cũng không ngại. Nàng là bán nước người, xong đãi ngộ như vậy cũng là nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.