Chương 71+72+73+74+75

21 1 0
                                    

 Chương 71: Thất thố

Tiết Ngả nhìn hai người rời khỏi, ở Phùng Tĩnh Tô bên tai nhẹ giọng nói: "Công chúa, Thần Nhứ vì sao như thế nghe Nhu gia công chúa? Ngươi không phải nói ở Phi Diệp Tân thư viện của lúc, Thần Nhứ không phải loại này tính cách sao?"

Phùng Tĩnh Tô cười vỗ vỗ tay của nàng."Ngươi còn nhỏ, không hiểu được một muốn thành đại sự người cần chịu được bao nhiêu đồ. Thần Nhứ nàng đã trải qua nước mất nhà tan, tất nhiên muốn làm ra một ít cải biến." Phùng Tĩnh Tô vừa nói vừa nhìn vào mắt vậy vừa cười và Cảnh Hàm U nói chuyện Thần Nhứ."Ngươi từ trước chưa thấy qua nàng, nàng từ trước không phải cái dạng này của. Nàng ở Phi Diệp Tân của lúc, nội liễm tự giữ, ôn nhuận khiêm tốn, thế nhưng trong khung lại có một kiêu kỳ."

Tiết Ngả cũng nhìn sang, hoàn toàn không cách nào tưởng tượng trước mặt cái này nhu nhược như nước của nữ tử sẽ là Phùng Tĩnh Tô trong miệng người kia.

Phùng Tĩnh Tô tiếp tục nói: "Ngươi xem một chút nàng bây giờ, nhìn như như nước thường thì nhu nhược có thể lấn, nhưng khi sơ của vậy phần khiêm tốn đã hoàn toàn tiêu thất. Ta cảm giác nàng bây giờ chính là một thanh thủ đoạn mềm dẻo, nhìn không thấy đao phong, lại tùy thời đều dự định đả thương người." Nếu như nói Phi Diệp Tân của Thần Nhứ là nhất tề khuyến thế lương phương nói, như vậy hiện tại của Thần Nhứ chính là nhất tề đòi mạng chi độc rồi.

"Nàng thật đáng thương." Tiết Ngả lẩm bẩm nói.

"Mỗi người đều có quyền lợi lựa chọn Bản thân phải đi của lộ. Lộ là nàng chọn, thì không có tư cách oán giận." Đạo lý này, Thần Nhứ cũng hiểu được. Bởi vì đây là Phi Diệp Tân thư viện của cư xử chuẩn tắc.

"Ngươi như thế nào cùng tĩnh tô của quan hệ tốt như vậy?" Cảnh Hàm U trong lòng mất tự nhiên.

"Keo kiệt." Thần Nhứ cười trạc trạc đầu vai của nàng."Tĩnh tô là thành đại sự người. Đừng dùng ngươi về điểm này nhi nữ tình trường của nhỏ mọn võ đoán nàng."

Cảnh Hàm U bĩu môi."Nhi nữ tình trường có cái gì bất hảo?" Nàng vừa không muốn làm hoàng thượng, hà tất cả ngày nghĩ thiên hạ đại sự?

Thần Nhứ trong lòng thở dài. Cảnh Hàm U nếu thật là một chỉ chấp nhất với nhi nữ tình trường người của thì tốt rồi. Như vậy Bản thân phục quốc của độ khó tất nhiên sẽ nhỏ rất nhiều.

Lúc này ngoài cửa có thái giám cao giọng hát nói: "Hoàng thượng giá đáo!"

Trong điện mọi người vội vàng đứng dậy quỳ lạy. Hoàng thượng ăn mặc minh màu vàng long bào đi đến, đi tới bên cạnh hoàng hậu làm cho mọi người miễn lễ. Hoàng thượng đến thì ý nghĩa yến hội gần bắt đầu rồi.

Có người dựa theo trước đó nghĩ tốt trình tự niệm một đoạn chúc thọ của lời khấn, mọi người khen ngợi. Sau đó hoàng thượng hoàng hậu ngồi xuống, mọi người cũng dựa theo chuyện trước tiên an bài tốt chỗ ngồi lần lượt ngồi xuống.

"Đặt yến!"

Một đám thái giám cung nữ bắt đầu mang thức ăn lên, từng đạo tinh mỹ của món ăn bị đưa đến trước mặt mọi người của bàn thượng.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ