Chương 67+68+69+70

14 1 0
                                    

 Chương 67: Kinh hồn

Dịch Già dụ say rượu chuyện Thần Nhứ không có nhắc lại. Kế tiếp nàng giới thiệu sơ lược một chút Dịch Già Mạc Ly của tình hình gần đây, nhìn ra được, hai vị ca ca đối Mạc Ly cô muội muội này vẫn tương đối quan tâm.

"Nghe nói tương vân ở cao thượng Hầu phủ bị rất nhiều khổ." Thần Nhứ ngày hôm nay đi ra có một bộ phận nguyên nhân chính là vì việc này.

Dịch Già tương vân, Thần Nhứ của đường muội. Ở Dịch Quốc bị đóng cửa vì ngọc lâm quận chúa, lúc đầu năm nay sẽ thành thân của, đáng tiếc một khi nước mất nhà tan, nàng cũng bị dẫn tới Lịch quốc, sau lại bị cao thượng hầu thưởng đi làm tiểu thiếp.

Dịch Già dụ thở dài gật đầu."Cao thượng hầu nuông chiều rồi nàng một đoạn ngày, sau lại thì lãnh lạc. Bên trong phủ của đại phu nhân ghen ghét nàng, cả ngày trong thay đổi biện pháp dằn vặt nàng. Tiền đoạn ngày chị dâu ngươi qua đi xem một lần, nghe nói chỉ còn lại nửa cái mạng."

Thần Nhứ cắn môi, đưa tay vừa bỏ vào trước trên tờ giấy kia."Chỉ cần bắt được người này, cao thượng hầu cũng sẽ theo tao ương. Một ngày cao thượng hầu gặp chuyện không may, ngươi lập tức đi đòi người. Nghĩ đến chẳng qua là chút tiền bạc, là muốn bọn họ khẳng thả người, bao nhiêu bạc ngươi đều đáp ứng, ta sẽ nghĩ biện pháp."

Dịch Già dụ biết Thần Nhứ ôn hoà già tương vân niên linh xấp xỉ, mặc dù là Đường tỷ muội, thế nhưng quan hệ của hai người tốt. Lập tức thì gật đầu đáp ứng."Di mẫn, xem như ta lập tức lên lớp giảng bài, thế nhưng đợi được cao thượng hầu gặp chuyện không may, tương vân vị tất năng xanh cho đến lúc này."

"Ta biết. Nên ta sẽ đi chuyến cao thượng Hầu phủ, sẽ sẽ cái kia đại phu nhân." Thần Nhứ nói đứng lên, "Nhị ca, ta nhờ ngươi chuyện ngươi mau chóng bạn. Trong triều đình vạn sự cẩn thận. Một ngày triều cục biến ảo, Cảnh Hàm U nhất định sẽ hoài nghi ta, đến lúc đó ta e rằng khó hơn nữa xuất cung. Nên các tộc nhân chuyện còn muốn dựa vào nhị ca giữ gìn."

Thần Nhứ vừa đi vừa nói chuyện đã ra khỏi phòng khách, quay đầu nhìn thoáng qua đứng ở một bên dịch giai sơ, lắc đầu nói: "Tam ca, ta làm, không cầu ngươi năng minh bạch, chỉ hy vọng ngươi nể tình tình huynh muội, không nên hỏng chuyện của ta."

"Ta..." Dịch giai sơ nghẹn lời. Thần Nhứ đối với hắn lần này thái độ không phải không có lý do. Trước đây Lịch quốc đại quân công chiếm Dịch Quốc quốc thổ, vốn dĩ Dịch Quốc còn có một đường sinh cơ. Dịch giai sơ vũ dũng hạng người xung phong nhận việc đi trước tiền tuyến tự mình đốc chiến. Thần Nhứ lúc đó kiên quyết phản đối, thế nhưng lão hoàng thượng tin tưởng đứa con trai này. Quả nhiên đến rồi tiền tuyến, dịch giai sơ bảo thủ, khiến Dịch Quốc đại quân bại một lần lại bại, cho đến nguy cấp.

Dịch giai sơ đến nay nhưng nhớ kỹ Thần Nhứ tay cầm trường kiếm vẻ mặt hối hận."Ngươi làm hỏng việc quân cơ, đại bại may thâu, muốn giết ngươi cũng là sư ra nổi danh. Đáng tiếc phụ hoàng trước khi lâm chung làm cho ta tha cho ngươi một mạng. Dịch Quốc vong quốc sắp tới, này thiên đại trách nhiệm ngươi không kham nổi. Ta là trấn quốc công chúa, tất cả bêu danh ta vào gánh chịu."

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ