Chương 38: Giải vây

8 1 0
                                    

Chương 38: Giải vây

Nhìn thấy tuệ Tiệp Dư, phùng quý phi rốt cuộc tỉnh táo lại. Tuệ Tiệp Dư theo Dịch Già Thần Nhứ luôn luôn giao hảo, nàng tự nhiên là biết đến, lẽ nào ngày hôm nay tuệ Tiệp Dư là tới giải vây của? Vậy nhưng thật là náo nhiệt rồi.

"Tuệ Tiệp Dư muội muội thật là thật hăng hái a, tự nhiên cũng tới Vũ Yên cung?" Phùng quý phi giúp đỡ dìu tấn bên của châu hoa, khôi phục quý phi nên có dáng vẻ.

Tuệ Tiệp Dư làm lễ, nhìn vào mắt Thần Nhứ vẻ mặt gợn sóng không thịnh hành của dáng vẻ, ngầm lắc đầu. Cái này công chúa a! Thật sự quá khó khăn võ đoán rồi. Nàng ngày hôm nay lúc đầu cũng là quay lại xuyến cửa tử của. Cảnh Hàm U không ở, nàng có thể cùng Thần Nhứ nhiều trò chuyện, thế nhưng thứ nhất là đụng tới như thế vừa ra. Nàng chẳng qua là một Tiệp Dư, trực tiếp chống lại phùng quý phi nàng thật đúng là không dám. Vốn cho là Thần Nhứ Băng Tuyết thông minh, luôn sẽ có biện pháp thoát thân, không ngờ Thần Nhứ dĩ nhiên một bộ nghển cổ thì lục của dáng vẻ, này không để cho nàng phải không kiên trì ra mặt.

"Quý phi nương nương, thuận dạ quận chúa ngay cả có thiên đại lỗi, hoàng thượng đã xử, ngài thế này... Chẳng phải là chiết hoàng thượng mặt mũi? Hơn nữa đây là Vũ Yên cung, Nhu gia công chúa thế nhưng vẫn còn ở vân quốc vì chúng ta Lịch quốc chuyện vãng lai bôn tẩu ni. Ngài nhanh như vậy thì động người của nàng, nàng sau khi trở về... Dựa theo Nhu gia công chúa của tính cách, việc này há có thể từ bỏ ý đồ?" Tuệ Tiệp Dư đến gần một bước, thấp giọng nói: "Nương nương, ngài là quý phi, nàng bất quá chỉ là một quận chúa, ngài nghĩ sửa trị nàng còn sợ không có cơ hội sao? Hà tất làm cho lưu lại lớn như vậy của nhược điểm ni?"

Phùng quý phi cười lạnh một tiếng, "Tuệ Tiệp Dư muội muội thật là hé ra xảo miệng a! Rõ ràng là ngươi nghĩ thay tiện nhân này nói, lại những câu cũng là vì bổn cung suy nghĩ." Nàng quay đầu lại nhìn Thần Nhứ, trong mắt tràn đầy vẻ tàn nhẫn."Cũng được, nếu là muội muội của có hảo ý, tỷ tỷ ta chỉ bán ngươi nhân tình này. Dịch Già Thần Nhứ, ngày hôm nay coi như ngươi mạng lớn. Nhưng ngươi nhớ kỹ, bổn cung nghĩ muốn mạng của ngươi, tùy thời đều có thể. Xem như Nhu gia công chúa trở về, nàng một vãn bối, năng làm khó dễ được ta? Giữa chúng ta của sổ sách, bổn cung và ngươi chậm rãi tính!" Nói xong mang người rời khỏi Vũ Yên cung.

Tuệ Tiệp Dư đưa đi phùng quý phi, cũng là nhất trí nhớ của mồ hôi lạnh. Xoay người nhìn Thần Nhứ, đã thấy nàng đã quay về tẩm điện.

Một viện tử của mất trật tự tự có cung nữ bọn thái giám quét tước. Tuệ Tiệp Dư vào tẩm điện, thấy Thần Nhứ đang uống trà, thấy nàng vào đi, Thần Nhứ cũng vì nàng rót một chén.

"Quận chúa, ngươi đây cũng là tội gì?" Tuệ Tiệp Dư nhận lấy ly trà lại không uống, trực tiếp bỏ lên bàn.

"Tiệp Dư nương nương, ngươi là Dịch Quốc người, vừa giúp ta rất nhiều. Ta có lời không dối gạt ngươi. Ta giết Phùng Nghiệp, tuy rằng có thể cởi tội, thế nhưng Nhu gia công chúa sau này nhất định đối với ta nghiêm gia trông giữ, ta rất khó sẽ tìm đến cơ hội có điều làm. Thế nhưng nếu như hôm nay ta chết, lấy Nhu gia công chúa đối tình ý của ta, nhất định sẽ không bỏ qua phùng quý phi. Đến lúc đó Lịch quốc cung đình nhất định đại loạn, nếu là phùng quý phi đã chết, vân quốc và Lịch quốc của liên minh cũng nhất định sụp đổ. Thần Nhứ vừa chết năng đổi lấy nhiều như vậy chỗ tốt, ta cũng không có hại." Thần Nhứ nói ra lời nói này của lúc, ngay cả đuôi lông mày chưa từng động một cái. Phảng phất này lãnh khốc mà lý trí quyết định, chỉ là một con kiến hôi của tính mệnh.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ