Chương 13: Bồi tội

11 1 0
                                    

          Bồi tội

"Thần Nhứ." Cảnh Hàm U thấy nàng tỉnh lại, vội vàng thay đổi một tư thế, để cho nàng thoải mái hơn một chút.

Thần Nhứ há miệng, vẫn có điểm điểm tích tích tơ máu chảy ra. Đỏ sẫm của tơ máu theo khóe miệng của nàng chảy tới trên cổ, sau đó trườn xuống phía dưới... Dung vào trong nước.

Cảnh Hàm U của hô hấp loạn có thể, cầm lấy Thần Nhứ tay của hơi dùng sức, thẳng đến thấy đối phương nhíu mày mới ý thức tới chính mình dùng sức quá lớn rồi.

"Ngươi toàn thân đều là mồ hôi, ta sợ ngươi ngủ khó chịu, mới nghĩ và ngươi cùng nhau tắm rửa của." Không thể nói rõ vì sao, Cảnh Hàm U chính là theo bản năng làm giải thích.

Thần Nhứ sắc mặt tái nhợt nhuộm một tầng đỏ ửng. Thật mỏng, nhàn nhạt đỏ ửng, dường như tốt nhất của trên tuyên chỉ một màn kia vựng mở ửng đỏ, tinh xảo nhi động người.

"Tóc của ta..." Nàng khí lực thiếu, nói bốn chữ ngay thở hào hển.

Cảnh Hàm U minh bạch nàng là muốn gội đầu phát, vội vàng cúc rồi thủy giúp nàng tựa đầu phát rửa sạch. Hai người này gập lại đằng, chỉ là dùng lưỡng thời gian uống cạn chun trà.

Một lần nữa thảng trở lại trên giường của Thần Nhứ cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái rồi rất nhiều. Nàng nhìn thoáng qua sắc trời bên ngoài, nặn ra một nụ cười miễn cưỡng ý, "Còn có một thiên."

Ba ngày ba đêm của dằn vặt, còn có một thiên tài sẽ kết thúc. Nhưng là bởi vì biết kết thúc của thời gian, nên Thần Nhứ tịnh không cảm thấy gian nan. Loại này dằn vặt, chính mình thật ra đã thành thói quen. Thế nhưng, nàng muốn cho trước mặt người nữ nhân này yêu thương, này là của nàng lợi thế, nàng có thể có được càng nhiều tự do lợi thế.

Buổi trưa, Cảnh Hàm U bị hoàng thượng tuyên đi nghị sự, này là không thể từ chối. Nhìn nàng vẻ mặt lo lắng dáng vẻ, Thần Nhứ cười nói: "Yên tâm, ta không sao của." Càng như vậy của vân đạm phong khinh, càng là làm cho Cảnh Hàm U vô pháp buông tay.

"Chiếu cố tốt nàng." Ra Vũ Yên cung, nàng thở dài.

Thần Nhứ trúng độc một chuyện ở trong cung sớm đã thành truyền ra. Ngay cả hoàng thượng Cảnh Đằng nói xong chính sự sau khi đều qua hỏi một câu, "Thuận dạ quận chúa bây giờ làm sao?"

"Người là cứu về rồi, bây giờ đang ở từng trải độc phát sau dằn vặt." Thần Nhứ mặt không thay đổi nói.

Một bên thái tử cảnh đồng sắc mặt có chút xấu hổ."Nhu gia, ta không ngờ các nàng tỷ muội trong lúc đó sẽ gây ra loại chuyện này. Mạc Ly nàng cũng là vô tâm."

"Vô Tâm?" Cảnh Hàm U mày liễu đều dựng lên, "Tỷ muội một hồi, bực này chuyện liên quan đến sinh tử của cấm kỵ nàng sẽ chẳng biết? Thái tử ngươi đừng quên, Thần Nhứ nàng thế nhưng đã từng trấn quốc công chúa, địa vị há là Dịch Già Mạc Ly có thể so sánh?"

Thái tử đuối lý, cũng không biết nên nói cái gì. Một bên hoàng thượng cười nói: "Được rồi được rồi, dù sao đều là bọn hắn Dịch Già họ người sự việc, không cần vì loại sự tình này bị thương các ngươi huynh muội của hòa khí. Dịch Già Thần Nhứ nếu vô tội trúng độc, trẫm là hơn phần thưởng nàng một ít thuốc bổ, xem như cảnh đồng của trắc phi bồi tội rồi."

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ