Chương 236: Phiên ngoại tam: Ngã xuống người của
Hắc y nhân tuy rằng tiêu diệt, Chưởng Viện há là dễ khi dễ? Xem như thư viện không có đã bị cái gì tổn thất, không duyên cớ bị đánh lén một lần thì đủ nàng khó chịu rồi.
Bồ câu trong lầu của bồ câu bay tới bay lui, vô số tin tức bị sưu tập, phân tích, tập hợp. Lô Tuyết Miên bởi vì ở trên thứ đánh lén sự việc thượng không có xuất lực, lúc này không có lớp của lúc cả ngày vùi ở bồ câu trong lầu, đệ tử của nàng lệnh nam y theo cũng theo nàng cùng nhau xử lý tin tức.
Nhiều như vậy hắc y nhân tiến nhập Phi Diệp Tân, không thể nào không ở lại đầu mối. Khổng lồ mạng lưới tin tức vận chuyển, rất nhanh thì tra ra những hắc y nhân này là trong chốn võ lâm mấy cái lớn bang phái liên thủ phái tới của. Nguyên nhân cũng rất đơn giản, cũng là bởi vì trước nhìn trời sơn thất đại môn phái chuyện tình danh tiếng quá thịnh, hơn nữa Phi Diệp Tân mở rộng cửa thu đồ đệ, không chỉ có có người, hơn nữa có tiền, này sẽ rất khó không để cho người đỏ mắt rồi.
Trong chốn giang hồ của môn phái, nói cho cùng và Phi Diệp Tân của tính chất không sai biệt lắm, đều là khai môn thụ đồ, hơn nữa đại bộ phận đều là không thu học phí của, như vậy Phi Diệp Tân người như thế tài lưỡng phải của môn phái cũng rất nhận người hận.
Đối với loại này phá hư giang hồ quy củ môn phái, mọi người hiểu lòng không hết địa muốn liên thủ chèn ép. Loại sự tình này cũng không dùng họp thương lượng, cơ bản cũng là một ánh mắt câu nói đầu tiên năng hiểu sự việc.
Lô Tuyết Miên cầm xác nhận danh sách tìm được Chưởng Viện, "Sáu môn phái, từng môn phái ra hai mươi người, tổng cộng ra một trăm hai mươi người." Ngón tay của nàng đang danh sách, "Thế nhưng rất giống chúng ta không nhìn thấy nhiều người như vậy."
"Vô phương, nhiều một chút ít chút không sao cả, danh sách xác nhận sao?" Chưởng Viện nhìn trên giấy vậy sáu môn phái tên, Lô Tuyết Miên rất tri kỷ địa ở dưới đều ghi chú rõ môn phái chỗ quốc gia và đại thể tình huống.
"Xác nhận." Lô Tuyết Miên có chút kích động, lần này có trò hay để nhìn.
Sáu môn phái cách không xa, phân bố ở hai quốc gia trong, Chưởng Viện nhìn danh sách suy nghĩ thật lâu, lâu đến Giang Phong Mẫn đều đã thượng hoàn lớp đã trở về.
"Kìa, danh sách đi ra!" Giang Phong Mẫn sang đây xem đang danh sách, "Sáu, ngươi ở đây nghĩ thế nào phái người?"
Chưởng Viện ngẩng đầu, Giang Phong Mẫn cúi đầu hôn nàng một ngụm, đánh lén đắc thủ, Giang Phong Mẫn mỹ tư tư.
"Ngươi nói này có phải hay không là người cái tròng?" Chưởng Viện tự nhiên không có đối với Giang Phong Mẫn của đánh lén phát hỏa.
"Cái tròng?" Giang Phong Mẫn nhìn danh sách, "Ngươi là nói... Hay là điệu hổ ly sơn?"
Chưởng Viện gật đầu."Này sáu môn phái dựa vào cái gì cho rằng trên dưới một trăm người đâu, còn không có tuyệt đỉnh cao thủ tọa trấn, là có thể vào bị hủy thư viện?"
"Hic..." Giang Phong Mẫn vò đầu, "Nhưng là bọn hắn cũng không cần thiết phái môn hạ hảo thủ tiền đi tìm cái chết ba?" Những người áo đen kia trung quả thực không có tuyệt đỉnh cao thủ, thế nhưng phổ biến thân thủ cũng không tệ, ở trong chốn giang hồ cũng đều là có chút danh tiếng người của. Vô luận xuất phát từ loại nào mục đích, sẽ không có môn phái như thế tặng người đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.