Thần Nhứ về hướng gương đồng chiếu chiếu, khen: "Quả nhiên là sinh hoa bút pháp thần kỳ. Trước đây học qua?"
"Nô tỳ phụ thân của là một thư sinh, dựa vào bán thư hoạ mà sống."
"Thảo nào. Ngươi trái lại một có tài của. Hảo hảo phục dịch, không thiếu được lòng tốt của ngươi." Thần Nhứ nhìn Tái Phúc đưa tới cây trâm, tiện tay đều phất đến rồi một bên, "Thì mang chi kia hồ điệp trâm ba, nhìn sinh động chút. Những ... này đều thu, ta không thích."
Tái Phúc nghe vậy cẩn thận mang một con màu tím hồ điệp ngân lượng trâm sáp đến Thần Nhứ của trên búi tóc, sau đó mang tất cả trâm hoàn đồ trang sức đều thu vào gương trung.
Những ... này đồ trang sức đều là Cảnh Hàm U cho, không có chỗ nào mà không phải là sản phẩm chất lượng. Cảnh Hàm U biết nàng cũng là công chúa, đối với những ... này vật tự nhiên cũng là dùng quán của, rất sợ ủy khuất nàng. Đáng tiếc chính là bởi vì nàng cũng là công chúa, cho nên đối với mấy thứ này đều không thèm để ý. Thường ngày trang phục nếu không có vì đón ý nói hùa Cảnh Hàm U, liền chỉ làm đơn giản nhất hình thức.
Ăn điểm tâm, bên ngoài sắc trời đúng lúc. Thần Nhứ tựa hồ tới hăng hái, mang theo Tái Phúc muốn đi trong hoàng cung của ngự hoa viên shoping. Cảnh Hàm U bởi vì ngày hôm nay phải bồi hoàng thượng hoàng hậu ra khỏi thành, nên tối hôm qua mới xuống tay độc ác. Nàng cũng không thích chính mình không có ở đây lúc, cái này xinh đẹp sư tỷ đi ra ngoài nhấc lên sóng gió gì.
"Quận chúa, công chúa đã phân phó, cho ngươi ở trong cung nghỉ ngơi." Thủ vệ của thái giám cung kính ngăn cản đang.
"Nàng phải ta cấm đủ?" Thần Nhứ cười nhạt."Nếu là ta muốn đi ra ngoài ni?"
"Quận chúa, xin không cần làm cho các nô tài khó xử." Thái giám tự nhiên không dám đắc tội vị công chúa này của ưa, thế nhưng trong lòng nhưng cũng khinh thường nàng. Một vong quốc công chúa, tự nhiên cam tâm trở thành mềm gia công chúa của noãn giường công cụ, còn có cái gì vênh váo tự đắc của?
"Mau tránh ra! Bằng không ta thì đối công chúa nói các ngươi đối với ta vô lễ." Nàng nụ cười trên mặt bộc phát âm lãnh, "Các ngươi nói, công chúa sẽ tin tưởng ai đó?"
"Quận chúa tha mạng!" Hai gã tiểu thái giám sợ đến quỳ trên mặt đất.
Thần Nhứ đã cất bước từ bên cạnh bọn họ đi qua, ra Vũ Yên cung. Tái Phúc theo ở phía sau, nhỏ giọng nói: "Quận chúa, ngài thế này đi ra ngoài..."
"Thế nào? Chẳng lẽ còn có người ăn ta không được? Ngự hoa viên ở đâu? Ngươi nhận được lộ ba?"
Tái Phúc bất đắc dĩ, đành phía trước dẫn đường, mang theo nàng đi trước ngự hoa viên.
Ngự trong hoa viên bách hoa tranh kỳ đấu diễm, điểu ngữ mùi hoa, nhất phái xanh um tươi tốt của cảnh tượng. Đi về phía trước không lâu sau, thì gặp phải một đôi cung nữ mở đường, xem này phô trương, tất nhiên là một vị địa vị cao phần của phi tử rồi.
Tái Phúc ở trong cung đã có mấy năm, vừa nhìn thấy chính chủ lập tức quỳ xuống dập đầu."Nô tỳ tham kiến Đức phi nương nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomansCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.