Chương 12: Yêu thương

11 1 0
                                    

          Yêu thương

Hai canh giờ, đủ qua hai canh giờ. Sắc trời sớm đã thành hắc thấu, tẩm điện trong mới vọng lại một tiếng hô hoán, "Trần Tâm."

Trần Tâm kích động đến nước mắt đều nhanh chảy xuống, lập tức lên tiếng trả lời vào tẩm điện. Những người khác cũng là một tiếng hoan hô.

Cảnh Hàm U tựa ở đầu giường, sắc mặt hết sức uể oải."Đi nấu canh sâm cho Thần Nhứ này xuống phía dưới."

"Công chúa còn ngươi?" Trần Tâm đương nhiên là quan tâm chủ tử của mình.

Cảnh Hàm U lắc đầu, "Ta không sao. Nghỉ ngơi một chút là tốt rồi. Ngươi tên là Tái Phúc vào đi, ta có lời muốn hỏi."

Tái Phúc vào đi, Cảnh Hàm U hỏi nàng chỉnh một chuyện đi ngang, nghe tới quên linh hương là từ Dịch Già mạc ly tay của khăn trong tản ra đi ra khi, nàng vô ý thức quay đầu nhìn trên giường như trước hôn mê bất tỉnh Thần Nhứ.

"Không sao, ngươi tốt nhất coi chừng Thần Nhứ, có chuyện gì lập tức gọi." Cảnh Hàm U cũng thật sự là nhịn không được, đến thiền điện trong đi nghỉ ngơi rồi.

Một đêm này, hai người lần đầu tiên không có ngủ ở cùng trên một cái giường.

Thần Nhứ làm một rất chân thật mộng. Nàng mộng thấy mình một lần nữa về tới dịch nước của đô thành thiên toánh thành. Dân chúng cả thành đều nảy lên đường cái tiếp đón bọn họ Dịch Già hoàng tộc về nước. Bỗng dưng, trong đám đông có người lấy ra quên linh hương của hương bóng. Sau đó, tất cả bá tánh đều lấy ra quên linh hương của hương bóng. Thậm chí... Dịch Già hoàng tộc người của cũng là như vậy. Nơi tràn ngập quên linh hương hương khí để cho nàng không chỗ có thể trốn. Nàng không có đào, nàng nhìn bá tánh, nhìn tộc nhân, sau đó, nàng ngã trên mặt đất. Ý thức mất đi tiền của một khắc cuối cùng, nàng vẫn như cũ tin tưởng vững chắc chính mình làm tất cả đúng. Cho dù vô pháp xong người khác lý giải, nàng cũng vẫn như cũ sẽ làm như vậy xuống phía dưới.

Quên linh hương, đoạt mệnh hương. Sư phụ năm ấy nói qua, có thể sử dụng quên linh hương hại người của nàng, nhất định là của nàng thân cận người. Quả nhiên, làm cho sư phụ nói trúng.

Chậm rãi mở mắt ra, Thần Nhứ nghe thấy được quen thuộc uẩn kết cây cỏ của hương thơm. Đầu của nàng hoảng loạn của, cơ thể cũng cực kỳ suy yếu, ngay cả hô hấp đều có chút cật lực. Nhưng chính là bởi vì phản ứng như thế, để cho nàng vững tin mình còn sống. Nàng có chút buồn cười, chính mình thường thường cho rằng hôm nay tình trạng sớm đã thành phao khước sinh tử. Thế nhưng ở trúng độc trước khi hôn mê của một khắc cuối cùng, nàng vẫn như cũ hy vọng có người tới cứu mình. Có thể thấy được rất sợ chết là người của bản năng.

Tái Phúc giữ nàng suốt cả đêm, lúc này cũng đả khởi truân vào. Ngồi ở bên giường của ghế đẩu cấp trên từng điểm từng điểm. Thần Nhứ nghĩ chính mình đứng lên, giật mình mới phát hiện này thuần túy chính là hy vọng xa vời. Trong cơ thể vẫn là khí huyết cuồn cuộn, lại động một cái chắc lại muốn thổ huyết.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ