Chương 51: Kéo dài
"Cái gì cũng không làm. Những nữ nhân kia sẽ làm ra như vậy lời đồn, chắc ngày lành cũng nên chấm dứt." Thần Nhứ khẽ mỉm cười, bình tĩnh thong dong."Ngươi chỉ phải làm cho tốt thuộc bổn phận chuyện, không nên gấp với biện giải, lại càng không muốn chửi bới đối phương, ta bảo ngươi bình yên vô sự."
Dịch Già Mạc Ly gật đầu. Ngẩng đầu nhìn Thần Nhứ của hô hấp có chút gấp, "Đại tỷ, bị bệnh lâu như vậy còn không hảo?"
"Thái y nói ta tĩnh dưỡng là tốt rồi, vô phương." Thần Nhứ vươn hơi lộ ra gầy gò tay của vỗ vỗ Dịch Già Mạc Ly, "Ngươi năng bình an, ta cuối cùng tính thả một nửa tâm."
Dịch Già Mạc Ly cúi đầu, "Đại tỷ, từ trước là ta không hiểu chuyện, sau đó sẽ không."
Thần Nhứ có chút vui mừng. Con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng. Từ trước này thương tổn, nàng từ lâu không thèm để ý.
Đưa đi Dịch Già Mạc Ly, Thần Nhứ giơ tay lên sờ sờ trán của mình, có chút nóng. Nàng cau mày, bệnh này luôn luôn bất hảo, thật sự có chút làm lỡ chuyện.
"Quận chúa, ngài thân thể yếu đuối. Chậm rãi nuôi, nghìn vạn lần đừng nóng lòng." Linh Âm bên người khuyên.
"Ta làm sao có thể không vội? Phong nước và Lịch quốc liên thủ sau đó, trực tiếp ổn định lại phương bắc của chiến tuyến. Trận này Thông gia, bất luận làm sao cũng không thể thành!" Thần Nhứ nói xong câu đó, có chút thở hổn hển. Đối với mất đi nội lực của cơ thể, nàng lựa chọn thản nhiên chấp nhận. Thế nhưng đối mặt hôm nay như vậy lưu luyến giường bệnh đích tình huống, nàng cũng có chút bất đắc dĩ.
Linh Âm cắn cắn môi."Quận chúa, có câu không nên nô tỳ nói. Trước ngài giết vân quốc thái tử, phá hủy Lịch quốc và vân quốc của Thông gia. Lần này, Nhu gia công chúa nhất định sẽ đối với ngài nhiều hơn lưu tâm, ngài nghìn vạn lần thận trọng a!"
Một câu nói trái lại nhắc nhở Thần Nhứ. Nàng đã bị bệnh nhiều ngày, Cảnh Hàm U một mực bồi ở bên người nàng, thậm chí vì thế không tiếc làm lỡ công sự. Hôm nay cũng là công sự chồng chất phải thật sự nhiều lắm mới xuất cung đi xử lý của.
"Ý của ngươi là..." Thần Nhứ của ánh mắt bỗng dưng sắc bén đứng lên.
Linh Âm vội vàng xua tay."Nô tỳ không có ý gì, chỉ là hy vọng quận chúa ngài hành sự thận trọng. Một khi bị Nhu gia công chúa phát hiện mục đích của ngươi, sợ là ngài lại có nếm mùi đau khổ."
Thần Nhứ trầm tư chỉ chốc lát, bỗng dưng ngửa đầu thở dài. Nếu nói tình ý, cuối cùng là thành lập ở ích lợi quốc gia trên của. Nàng bệnh này cứ như vậy xoàng địa kéo, nghĩ đến là Cảnh Hàm U làm cho thái y ra tay chân ba.
Ngươi chung quy vô pháp hoàn toàn tín nhiệm ta, như vậy nói chuyện gì thổ lộ tình cảm?
Nhưng trái lại ngẫm lại, Bản thân làm sao thường đáng giá nàng tín nhiệm ni?
Thần Nhứ nở nụ cười. Cười đến mũi có chút lên men. Mà thôi, ta ngươi chung quy đều là công chúa, một trấn quốc, một chưởng Binh, nước tại gia thượng, nhà ở người thượng. Như vậy thì làm cho chúng ta nhìn xem, trận này Thông gia, ngươi Lịch quốc rốt cuộc có thể thành công hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
Любовные романыCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.