Chương 111: Đến
Bỏ phiếu đề cử chương trước ← chương và tiết mục lục → chương sau thêm vào phiếu tên sách phồn thể
Đứng đầu thư tịch: Thái dương nhật tam quốc có quân tử đệ nhất thiên hạ quốc sư là mười ngàn nam mê [ xuyên qua ] tinh tế chi số một lệnh truy nã tỷ phu của ta thập thế thành ma [ khoái mặc ] hiếm khi kẻ có tiền [ khoa học viễn tưởng ] thoát đi nước sơn thành coi chừng của ngươi thất niên hồng lệ (phản phúng xuyên qua)
Nhìn Thần Nhứ ngủ được an ổn, Cảnh Hàm U lúc này mới yên lòng lại. Nàng hoang phế lưỡng nhật, hôm nay là nhất định phải đi Phi Vân kỵ của. Suy nghĩ một chút, căn dặn Linh Âm và Lâm Lang, một ngày Thần Nhứ bệnh của tình nghiêm trọng, lập tức khiển người thông báo nàng.
Thần Nhứ này ngủ một giấc đến buổi trưa mới tỉnh. Linh Âm hầu hạ nàng đứng lên uống nửa oản cháo, nhìn nàng chóp mũi đều mạo hiểm mồ hôi, vội vàng cầm mạt tử lau."Quận chúa, ngài chuyện cần làm là đại sự không giả, nhưng ngài không nên cầm thân thể của mình kéo dài thời gian. Ngài nếu là có một không hay xảy ra, chúng ta làm tất cả không phải đều tiền công tẫn khí sao?" Linh Âm bên gần tận tình khuyên bảo địa khuyên.
Thần Nhứ sắc mặt của bày biện ra mất tự nhiên ửng hồng, lúc này miễn cưỡng ngồi, ngay cả hô hấp đều cảm thấy khổ cực."Ngươi nghĩ rằng ta nghĩ sao? Thế nhưng ta còn có biện pháp nào có thể tha trụ Hàm U? Ván này kỳ ta đã hạ trực tiếp, cũng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào phá hư." Nàng điều chỉnh một chút tư thế, để cho mình càng thêm thoải mái một điểm, "Ngươi yên tâm đi, vô luận như thế nào, ta sẽ chống được chung mâm Lịch quốc người đầu tử nhận thức phụ của một khắc kia."
Lời tuy như vậy, Linh Âm cũng tin tưởng Thần Nhứ sẽ làm được. Vẫn như cũ không yên lòng nói: "Nhưng ngài luôn là như vậy cũng không phải biện pháp. Không nói khác, ngài luôn là như vậy hôn mê, sẽ ảnh hưởng đối rất nhiều chuyện của phán đoán của."
Thần Nhứ nỗ lực thở ra một hơi thở, "Phong người trong nước cũng sắp đến, ta lại xanh vài ngày sẽ có chuyển cơ."
Linh Âm không cần phải nhiều lời nữa rồi, chỉ là mong mỏi phong người trong nước mau chóng đến tinh lam thành, bọn họ thế nhưng mang theo có thể cứu Thần Nhứ tính mệnh gì đó.
"Tuệ Tiệp Dư thế nào?" Trầm mặc một hồi, ngay Linh Âm cho rằng Thần Nhứ vừa đang ngủ của lúc, Thần Nhứ bỗng dưng hỏi.
"Nghe nói người đã tỉnh, nhưng còn phát ra nhiệt, tình huống đúng vậy." Linh Âm mới vừa từ Lâm Lang bên kia lấy được tin tức.
Thần Nhứ ho khan hai tiếng, chậm rãi nằm xuống."Nàng có ta đưa thuốc, sẽ không chết. Nhưng hôm nay thời tiết này, rơi xuống thủy, thế nào cũng phải ở trên giường tu dưỡng một hai tháng." Nàng nhìn Linh Âm, mỉm cười nói: "Mỗi người đều có vật mình muốn. Vì thế không tiếc thương tổn tới mình người của, cũng không chỉ ta một."
Như vậy qua tứ năm ngày, Thần Nhứ bệnh của rốt cuộc khỏi hẳn. Cảnh Hàm U nhưng tính yên tâm trung của một khối tảng đá lớn. Hoàng hậu bên kia đã tra ra cung nữ mưa hân và hà mỹ nhân quan hệ, này đoàn lửa lập tức đốt tới rồi hà mỹ trên thân người. Tần sửa viện bởi vì ... này sự kiện bị kinh hách, tiệm có hoài thai bất ổn của hiện tượng, toàn bộ thái y viện đều gom lại rồi linh ngọc các, toàn lực giúp tần sửa viện giữ thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
عاطفيةCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.