Chương 151: Một năm
Trong lúc ở chỗ này, Cảnh Hàm U một mực và Thần Nhứ tiến hành bạc chi chiến. Tại đây tràng nhìn không thấy khói thuốc súng của trong chiến tranh, hai người đều là trí kế tần ra, ngươi tới ta đi, chiến thế chút nào không thể so trên chiến trường của chỗ thua kém. Ngay cả Lịch quốc hoàng thượng Cảnh Đằng đều không thể không bội phục Bản thân cô gái này ưu tú.
thế nhưng ở Cảnh Hàm U trong lòng, lại ưu tú của Biểu hiện chỉ cần không thắng được sư tỷ thì đều không có ý nghĩa. vẫn là câu nói kia, nàng cũng không ngại bại bởi Thần Nhứ. Phi Diệp Tân thư viện mười năm, nàng chính là bị sư tỷ như thế ngược đang lớn lên của. Thế nhưng, hôm nay nàng không muốn làm cái kia vĩnh viễn đi theo sư tỷ sau lưng tiểu sư muội. Nàng muốn làm và Thần Nhứ đứng sóng vai người của. Trận này bạc chi chiến nàng có thể thâu, thế nhưng muốn cho Thần Nhứ thấy mình ưu tú.
Lịch cũ thiên tĩnh hai mươi hai niên thu, chiến tranh đã giằng co hơn nửa năm. Nếu như không có Thần Nhứ như vậy vu hồi né tránh, dường như sống như nhau cẩn thận tính toán phe mình nhân viên tiêu hao, Dịch Quốc khả năng đã sớm thua thất bại thảm hại. Ngồi ở trong hoàng cung của Dịch Già đủ nghĩ như vậy.
Trấn quốc di mẫn công chúa, có thật không không thẹn nàng phong tước dặm " trấn quốc" hai chữ. thế nhưng xuất sắc như thế của biểu hiện, khó tránh khỏi làm cho Dịch Già đồng lòng sinh bất an. Di mẫn công chúa năng trấn áp Dịch Quốc, hắn là phủ có năng lực trấn áp di mẫn ni?
Công cao chấn chủ, tồn tại là vì thần tối kỵ. Thật ra Dịch Già đủ nhìn ra được, di mẫn đã thập phần chú ý điểm này. Nàng đến nay không có ở trường hợp công khai ra mặt. Tất cả chính lệnh đều là mượn do thái tử của danh nghĩa hạ phát. Hôm nay Dịch Quốc của phục quốc đại nghiệp tiến hành phải thuận lợi như vậy, bá tánh đều tưởng thái tử Dịch Già đủ của anh minh thần võ sở trí, không người biết này tất cả mọi chuyện của phía sau, là một nữ tử lo lắng hết lòng địa đảm đương đang, nỗ lực đang.
Dịch Già đủ tâm tình lúc này là có chút mâu thuẫn. Hắn đối với di mẫn, tuy rằng không coi là nhiều thân cận, thế nhưng ở hôm nay sinh tử gắn bó, cùng chung hoạn nạn của cục diện trung, hắn vẫn tin cậy của nàng. hơn nữa, cốt nhục thân tình chung quy khó có thể dứt bỏ, bọn họ nói cho cùng đều là nhất nãi đồng bào.
"Rốt cuộc Chính là một công chúa. Chỉ cần di mẫn nghe lời, tương lai ra ngoài hòa thân, ta làm sao sẽ không tha cho nàng ni?" Dịch Già đủ mỉm cười, cảm giác mình là lo sợ không đâu.
Lúc này Thần Nhứ đã rời khỏi thiên dĩnh thành, đi tới tới gần Lịch quốc ôn hoà nước biên cương của hồng châu. hồng châu Chỉ huy sứ trầm oánh sáng sớm thì làm xong tiếp đón chuẩn bị. đoàn người tiến nhập một tòa lớn nhà cửa, trầm oánh khiển lui những người khác, trong phòng chỉ còn lại có Thần Nhứ cùng nàng hai người.
"Công chúa, hết thảy đều đã sắp xếp xong xuôi. Một ngày biên quan phát hiện Nhu gia công chúa của tung tích sẽ lập tức Báo lên." Nàng dừng một chút, không xác định nói: "Chỉ là thuộc hạ chẳng hay, hôm nay hai nước giao chiến, Nhu gia công chúa thật sao sẽ đến không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.