Chương 56: Ta van ngươi
Thi Lam Uyển.
"Thần Nhứ thế nào? Gặp phải chuyện như vậy, nghĩ đến cũng là sợ hãi ba?" Dạ khang công chúa hỏi.
Cảnh Hàm U mỉm cười, "Kinh hách đương nhiên là có. Nhưng hù dọa hỏng trái lại vị tất. Coi như, ta bị kinh hách e rằng so nàng phải nhiều ni."
Như vậy vui đùa nói không có thể như vậy Cảnh Hàm U trong ngày thường sẽ nói của. Dạ khang công chúa lẳng lặng nhìn mình chằm chằm cái này Ngũ muội nhìn một hồi, "Ngươi hôm nay là có chuyện đăng môn ba?"
Cảnh Hàm U không có phủ nhận."Thần Nhứ bị cướp một chuyện theo phong nước sứ giả thoát không khỏi liên quan. Đại tỷ không ngại nghĩ như vậy, ngươi lập tức thì phải gả tới phong nước, nhiều tìm hiểu một chút thế lực của đối phương, cũng không phải nhất chuyện xấu."
Dạ khang công chúa mỉm cười, "Ngươi không cần quải đang cong địa gạt ta. Thần Nhứ là bằng hữu của ta, vì bạn bè giúp một chuyện cần gì thế này đại phí chu chương? Nhu gia a, có đôi khi ngươi nghĩ phải nhiều lắm."
Lần này trái lại Cảnh Hàm U hơi chậm một chút lăng."Đại tỷ ngươi và Thần Nhứ của cảm giác bao lâu tốt như vậy rồi?"
"Có một số việc, thân phận của ngươi bất đồng, liền sẽ không hiểu được." Dạ khang công chúa có chút ít sâu xa địa nói.
Cảnh Hàm U hay là thật sao chưa hiểu, nhưng cũng không quấn quýt. Đạt được mục đích, nàng cám ơn dạ khang công chúa.
"Nhìn ngươi giá thế này, là muốn mang chuyện này trong sở có dính dấp đến thế lực đều đã điều tra xong?" Dạ khang công chúa lắc đầu, "Ngươi có nghĩ tới hay không, ngươi càng như vậy khẩn trương nàng, việt sẽ làm nàng trở thành người bên ngoài công kích đối tượng? Nhu gia, ngươi quá khẩn trương nàng." Dạ khang công chúa tính cách trầm tĩnh, tuy rằng không cần thiết cỡ nào thông minh, rốt cuộc đã ở hậu cung nhiều năm, trông thấy nhiều rồi đạo lí đối nhân xử thế. Gần đây Thần Nhứ nhiều lần gặp chuyện không may, Cảnh Hàm U càng là vì nàng tận hết sức lực địa bôn ba, không biết thế này ở bên người xem ra, Thần Nhứ đã thành Cảnh Hàm U nhược điểm lớn nhất.
Điểm này Cảnh Hàm U làm sao không biết? Thế nhưng nàng không có cách nào. Thần Nhứ vốn dĩ như nàng như nhau tay cầm cường quyền, xem như vô pháp vì nước xuất lực chí ít cũng có thể tự bảo vệ mình. Là nàng, vì tư tâm giựt giây phụ hoàng diệt Dịch Quốc. Là nàng, vì giữ lấy một chén hư không phế đi Thần Nhứ của nội lực. Hôm nay Thần Nhứ hiến thành bán nước, vì tộc nhân sở không cho. Ủy thân theo nàng, vì thế nhân sở trơ trẽn. Là nàng thân thủ chặt đứt Thần Nhứ của sở hữu đường lui, làm cho kỳ phải dựa vào Bản thân mới có thể sinh tồn. Nếu là nàng không che chở được Thần Nhứ, như vậy trước làm, chẳng lẽ không phải không bằng cầm thú?
"Đại tỷ, ta biết Thần Nhứ là ta nhược điểm lớn nhất. Ta cũng biết sự tồn tại của ta đối với thái tử của tác dụng. Thế nhưng ta không thể không bất kể nàng, không thể không bảo vệ nàng. Xem như sẽ bởi vậy cho nàng mang đến càng nhiều hơn thương tổn, ta cũng phải thay nàng khiêng xuống tới! Đây là ta khiếm của nàng." Cảnh Hàm U thần sắc trấn định, ánh mắt bình thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.