Chương 29: Tự sát

8 1 0
                                    

 Chương 29: Tự sát

Mặt trên đang ngồi phùng quý phi lúc này rốt cuộc nói, "Được rồi, các ngươi thanh niên nhân nháo nháo còn chưa tính. Quận chúa, nghiệp mà bướng bỉnh, chẳng qua là chỉ đùa với ngươi, mong rằng quân chủ không cần để ở trong lòng. Nghiệp mà, còn không thả thuận dạ quận chúa."

Phùng Nghiệp tay của hơi buông lỏng một chút, Thần Nhứ rút về cổ tay của lúc, hắn rồi lại nắm chặt, thuận thế xuất thủ lần nữa đi đoạt Thần Nhứ trong tay kim trâm.

Mắt thấy lần thứ hai chống đỡ đã không kịp, Thần Nhứ trong ánh mắt tinh quang nội liễm, tâm trạng đưa ngang một cái, trên tay dùng sức, kim trâm trong nháy mắt đâm vào cổ của mình trong. Tiên huyết thoáng cái tiên rồi đi ra. Ở đây tất cả mọi người sốc.

"Này... Nàng tự nhiên thật sao muốn tự sát!" Phùng quý phi bị dọa đến đổi sắc mặt. Nàng không ngờ Thần Nhứ sẽ thật hạ thủ.

Phong Thành công chúa kéo tay của mẫu thân, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là trắng bệch.

Phùng Nghiệp nâng Thần Nhứ mềm ngã xuống của cơ thể, lập tức vươn tay điểm của nàng mấy chỗ huyệt đạo cầm máu."Quận chúa, ngươi đây là tội gì?" Hắn quay đầu về hướng cung nữ thái giám nói: "Còn không mau thỉnh thái y!"

Lập tức có thái giám á chân như bay chạy đi thỉnh thái y. Kết quả ở cửa cung và một người đánh lên. Hắn ngẩng đầu nhìn lên, đích thị Cảnh Hàm U. Lần này sợ đến càng không nhẹ, vội vàng quỳ xuống đất thỉnh tội nói: "Nô tài đáng chết, đụng phải công chúa, thỉnh công chúa tha mạng!"

Cảnh Hàm U lại không đếm xỉa tới sẽ hắn, khoát khoát tay, trực tiếp vào tiêu lan điện.

Vào lúc này trong chính điện đã một mảnh hoảng loạn. Bình thường đánh chết một nô tài và vân vân cũng là có. Thế nhưng loại này có phẩm cấp của chủ tử tự sát lại vẫn là lần đầu tiên trông thấy. Vào lúc này phùng quý phi cũng có chút sợ, dù sao Thần Nhứ là hoàng thượng hạ chỉ khâm phong của quận chúa, thật nếu để cho nàng bức cho đã chết, hoàng thượng bên kia cũng không tiện ăn nói.

"Thế nào sẽ như thế cương liệt?" Lần trước ở thiên thu đản thượng, Thần Nhứ hiến vũ bị mọi người chế nhạo không có khí phách, nên phùng quý phi cho rằng đó là một vì cầu mạng sống tham sống sợ chết của nữ tử, ai có thể nghĩ nàng thật sao hạ thủ.

Cảnh Hàm U ở thơ lam uyển an ủi dạ khang công chúa, bỗng dưng Vũ Yên cung của cung nữ đến đây bẩm báo, Thần Nhứ bị loa truyền đi tiêu lan điện. Nàng lúc đó thì ngồi không yên, ngay cả trần tâm chưa từng mang một người chạy tới.

Đi vào đại điện, đã thấy Thần Nhứ té trên mặt đất, làm sắc cung thường bị máu tươi lên nhiều đóa huyết sắc hồng mai. Tái Phúc ở bên cạnh vừa khóc lại bảo. Thần Nhứ trên cổ của cắm một chi kim trâm. Nàng nhớ kỹ chi này kim trâm, đó là Lư Diệu Phong việc sau khi kết thúc, Thần Nhứ chính mình thiết kế hảo, nàng mệnh công tượng chuyên gia vì kỳ chế tạo.

Nàng nhớ kỹ lúc đó hỏi qua Thần Nhứ vì sao trâm đuôi muốn mài phải sắc bén như vậy? Thần Nhứ nói, nếu là một ngày kia nàng vô lực tự bảo vệ mình, thì dùng chi này cây trâm chấm dứt chính mình. Khi đó nàng cam đoan không có một ngày như vậy. Nhưng là hôm nay, kim trâm ở chỗ này, nói rõ cái gì? Nói rõ Thần Nhứ đã ôm hẳn phải chết của quyết tâm tới.

[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ