Chương 231: Phiên ngoại nhị: Luật đường của nghiêm phạt
An quốc của tiểu công chúa y thư tuyết mới nhập thư viện một năm, nàng là an quốc hoàng thượng sủng ái nhất của công chúa, nghe nói Phi Diệp Tân lấy nan thi đang danh, nàng sẽ đi thử một chút. Kết quả nhất thi thì thi vào được, nàng rất đắc ý. Một năm này nàng cửu tuổi, so phần lớn hài tử đều đại, nên rất nhanh nàng là được đồng nhất giới sinh viên trung của nhân vật lãnh tụ.
"Ngươi nhanh lên một chút sắp xếp, một hồi phu tử muốn tới kiểm tra phòng rồi." Y thư tuyết về hướng một mười bảy mười tám tuổi nữ hài tử kêu lên.
Thư viện đệ tử không được dẫn người hầu hạ, điều quy củ này quả thực làm cho y thư tuyết phát điên, nàng thế nhưng kim chi ngọc diệp, dựa vào cái gì không thể mang cung nữ? Nàng từ sinh ra bắt đầu những ... này quét tước thanh lý chuyện tình thì không có động thủ đã làm.
Nhưng nàng bây giờ người đang trong thư viện, phải cho viện quy nhất chút mặt mũi, cung nữ đều là len lén chạy vào vào, sau khi làm xong mọi thứ lại chạy ra ngoài. Dù sao giữa sườn núi chính là cho sinh viên các nha hoàn ở phòng ở, cũng không xa.
Cung nữ thu thập xong tất cả, lặng lẽ chạy ra khỏi thư viện.
"Không cho ngươi nói ra oh." Y thư tuyết đối với cùng mình cùng ở sư phụ tỷ làm nũng nói. Tuy rằng người sư tỷ này so nàng còn nhỏ.
Cái này gọi cửa lả lướt của cô gái chỉ ngây ngốc gật đầu. Y thư tuyết thoả mãn, môn lả lướt luôn là một bộ không quá thông minh của dáng vẻ, đặc biệt dễ dụ.
Các đều ra đi khi đi học, chính là kiểm tra phòng của lúc.
Ngày hôm nay có chút ngoại lệ, là đại sư tỷ Thần Nhứ tự mình mang theo các sư muội vào kiểm tra phòng.
Thần Nhứ một đường đi tới, vào y thư tuyết và môn lả lướt căn phòng của. Nàng xoa xoa mũi, nhìn vào mắt bên người tứ niên cấp tiểu sư muội các, "Trở mình, có hương cao của mùi."
Tiểu sư muội các nhìn đại sư tỷ đều là sao mắt, đại sư tỷ tra hương cao hương sương hoa thủy mấy thứ này quả thực không nên quá dùng tốt. Dùng mũi vừa nghe thì biết, đối son bột nước thật sự hiểu rất rõ rồi.
Không bao lâu, mấy cái tiểu sư muội thì từ y thư tuyết của dưới giường trong rương nhảy ra khỏi dùng giấy dầu bọc thật nhiều tằng của hương cao lưỡng lon.
Thần Nhứ gật đầu, "Nhớ kỹ, sau đó kể cả đồ nhất tịnh đưa đi luật đường."
Tiểu sư muội các vội vàng đem y thư tuyết của tên ghi tạc tiểu Bổn Bổn thượng.
Danh sách kể cả nhất đống lớn sưu đi ra ngoài vi phạm lệnh cấm đồ bị đưa đến luật đường, Hoa Y Hồng nhìn nhiều như rừng nhất đống lớn gì đó, trong tay hồn sa lắc lắc, "Ngươi nói những đứa bé này tử bây giờ trong đầu đang suy nghĩ gì? Minh lệnh cấm chỉ gì đó thì dám hướng gian phòng của mình trong giấu? Thật coi ta cầm không nổi đao sao?"
Một bên Nhạc Doanh Tịch phun cái rãnh, "Ngươi vốn cũng không phải là dùng đao."
Hoa Y Hồng một bước tam diêu địa đi tới, trực tiếp ngồi ở trong ngực nàng, "Doanh Tịch, ta gần đây cho ngươi sắc mặt tốt rồi có phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ-QT] Lưu quang đẹp như tranh-Liễm Chu
RomanceCP: Dịch Già Thần NhứxCảnh Hàm U QT để đọc.